Linh Le  1.jpg
 (Nguồn ảnh: Linh Le Chi)

 Được biết, quá trình lên kế hoạch từ phác thảo váy lên giấy đến thực hiện với các công đoạn xử lý thủ công tỉ mỉ đã tiêu tốn tới hơn 800 giờ. Kết quả đã tạo nên một chiếc váy lễ đường lộng lẫy với nhiều điểm nhấn đặc biệt, giúp cô dâu tỏa sáng trong vẹn trên lễ đường. 

Linh Le  2.jpg
 (Nguồn ảnh: Kim Bánh Trôi)

Váy cưới cảm hứng phong cách hoàng gia đến từ thương hiệu Calla

Thiết kế của váy được lấy cảm hứng từ bộ váy cưới kinh điển của công nương xứ Monaco - Grace Kelly. Không chỉ vậy NTK Phương Linh còn kết hợp với vẻ đẹp mềm mại khó cưỡng của những bông hoa Lily of the Valley (Linh Lan), biểu tượng của sự thủy chung, hạnh phúc, gửi gắm mong muốn về một tình yêu viên mãn để tạo nên một tuyệt tác váy cưới thực sự dành cho cô dâu Hải My trong ngày trọng đại.

Linh Le  3.jpg
 (Nguồn ảnh: Calla Bridal)

Chi tiết cổ áo thêu hoa

Phần viền cổ áo còn được thêu những bông hoa Lily of the Valley bé xíu đầy tinh tế làm nổi bật được chiếc cổ thanh thoát của cô dâu, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng của cô dâu.

Linh Le  4.jpg
 (Nguồn ảnh: Calla Bridal, Linh Le Chi)

Hàng loạt chất liệu cao cấp nhất được lựa chọn

Dấu ấn về một cô dâu thanh tao, đài các dung hòa với lối thiết kế hiện đại để làm nổi bật nét thanh tú, yêu kiều nhưng vẫn đầy trẻ trung của cô dâu Hải My cũng được tập trung khai thác. 

NTK Phương Linh lựa chọn sử dụng chất liệu ren, lưới, phi, tafta nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp. Từng lớp vải mỏng, xuyên thấu được xếp chồng lên nhau một cách khéo léo, tinh tế, khoe trọn vẻ đẹp hình thể của cô dâu, tạo cảm giác vừa quyến rũ, vừa dịu dàng. 

“Chiếc váy trong mơ” của cô dâu Hải My còn thêm phần lộng lẫy và đắt giá khi được điểm tô bởi hàng ngàn viên pha lê và kim sa kích cỡ siêu nhỏ đảm bảo cô dâu sẽ tỏa sáng rực rỡ nhưng vẫn vô cùng tinh khôi trên lễ đường.

Linh Le  5.jpg
 (Nguồn ảnh: Kim Bánh Trôi)

Chi tiết lưng áo đính ngọc trai

Chi tiết lưng áo đính khuy ngọc trai kết hợp với những chiếc nơ bằng ruy băng cũng là một trong những điểm nhấn giá trị của tác phẩm tạo nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại cho cô dâu. 

Chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng vẫn được nhà thiết kế Phương Linh cùng đội ngũ Calla Bridal điểm xuyết tỉ mỉ, đem đến hơi thở cổ điển cho tác phẩm này.

Linh Le  a6.jpg
 (Nguồn ảnh: Calla Bridal, Linh Le Chi)

Tay áo thêu tên cô dâu - chú rể

Để thêm phần đặc biệt với tác phẩm dành riêng cho Doãn Hải My, NTK Phương Linh đã thiết kế thêm phần tay áo thêu ren cầu kỳ và tinh tế nổi bật chữ H và M là chữ cái đầu tên cô dâu và chú rể. Tên chú rể được thêu bên phải, tên cô dâu được thêu bên trái, với ngụ ý: chúng ta là 2 nửa của nhau và không thể tách rời.

Linh Le  7.jpg
 (Nguồn ảnh: Calla Bridal, Kim Bánh Trôi)

Corsét váy được may ẩn cầu kỳ

Phần corsét cũng là một chi tiết cầu kỳ được đội ngũ Calla Bridal dụng công. Corsét được may ẩn bên trong gồm 16 gọng để tôn trọn vẹn vòng eo con kiến của cô dâu. 

Linh Le  8.jpg
 (Nguồn ảnh: Kim Bánh Trôi, Linh Le Chi)

Đuôi váy có thể tháo rời đầy tinh tế

Đuôi váy còn có thể tháo rời để sau khi xuất hiện trên lễ đường giúp cô dâu di chuyển dễ hơn tới các bàn tiệc cũng là một trong những điểm đặc biệt thể hiện sự tinh tế của NTK Phương Linh. 

Linh Le  a9.jpg
 (Nguồn ảnh: Kim Bánh Trôi, Linh Le Chi)

Trang trí tóc và voan đội đầu được đính kết thủ công độc đáo

Bên cạnh chiếc váy lễ đường lộng lẫy, chiếc veil cài tóc cũng được coi là một điểm nhấn ý nghĩa và không thể thiếu trong lễ cưới

Nâng niu và chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, chiếc veil như một đại diện khác biểu tượng cho hình ảnh của cô dâu thêm phần ấn tượng và xinh đẹp. NTK Phương Linh lựa chọn chất liệu ren đính kết những viên đá pha lê và kim sa kích cỡ siêu bé tạo độ lấp lánh sâu tinh tế, đặc biệt là những bông Linh Lan được may bằng vải tafta Pháp và đính ngọc trai lại càng khiến cho chiếc veil cài tóc ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Linh Le  a10.jpg
 (Nguồn ảnh: Calla Bridal, Linh Le Chi)

Voan cài tóc dài 3m8, thêu ren leo tạo điểm nhấn khi cô dâu bước vào lễ đường sẽ nổi bật những bông hoa Linh Lan khoe sắc tựa như một dải hoa đầy tinh khôi giữa khu vườn địa đàng đặc biệt dành riêng cho Văn Hậu và Hải My.

Theo NTK Phương Linh, nguồn cảm hứng về loài hoa Linh Lan với những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, sự thuần khiết đã giúp cô tạo nên một tác phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. 

Doãn Phong