Mùa hè là thời gian tuyệt vời để thử nghiệm phong cách mới. Nhưng đôi khi, đàn ông lại bỏ lỡ những chi tiết nhỏ như độ dài của quần short, kiểu áo sơ mi và thậm chí tất... làm hỏng toàn bộ diện mạo của họ.

Dưới đây là 8 lỗi thời trang phổ biến mà nam giới mắc phải trong mùa hè:

1. Chọn áo phông có tay quá ngắn

{keywords}
 

Khi nói đến việc chọn áo phông, nam giới thường quên chú ý đến tay áo. Trong hầu hết các trường hợp, tay áo nên che khoảng một nửa cánh tay trên sẽ giúp bạn đẹp hơn.

2. Mặc quần jean quá thường xuyên

Mặc dù quần jean rất thoải mái và dễ phối đồ, nhưng chúng không phải là mặt hàng quần áo thiết thực nhất cho mùa hè.

{keywords}
 

Chất liệu của nó có thể làm bạn cảm thấy nóng và ra mồ hôi. Bạn hãy thay đổi các loại vải nhẹ hơn, như vải lanh, làm mới diện mạo hàng ngày của bạn.

3. Chỉ mặc quần áo màu sáng

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thử các màu sắc khác nhau, đặc biệt nếu bạn không thường xuyên làm như vậy.

Nếu chưa quen, bạn nên kết hợp các món đồ một màu hoặc kết hợp áo khoác bên ngoài để thử nghiệm.

4. Chọn trang phục quá chật

Quần áo bó sát có khả năng khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế vận động. Vào mùa hè, có thể là một ý tưởng tốt để quên đi phong cách trang trọng, ngột ngạt.

Hãy cho làn da của bạn có không gian để thở bằng cách chọn quần áo rộng hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn nên mặc quần áo rộng thùng thình - chỉ cần chọn những món đồ giúp làm nổi bật các đặc điểm mạnh của bạn, như cánh tay và vai dưới, mà không khiến bạn quá nóng.

5. Chọn quần short sai chiều dài

{keywords}
 

Các chuyên gia thời trang cho rằng che đầu gối của bạn bằng quần short là một xu hướng lỗi thời. Nếu bạn muốn trông hấp dẫn và sang trọng, đừng ngại khoe chân. Lý tưởng nhất là quần trên đầu gối khoảng 8-10cm.

6. Mang vớ dài với quần short

{keywords}
 

Mặc dù việc khoe những đôi tất có màu sắc và hoa văn rực rỡ của bạn đang là xu hướng thời gian gần đây, nhưng khi nói đến quần short, tốt hơn là nên đi tất dài đến mắt cá chân hoặc tất cổ ngắn.

7. Mặc áo khoác mùa đông

Vào mùa hè, bạn có thể chỉ mặc áo khoác nếu bạn thực sự phải mặc, như khi bạn đang tham dự một sự kiện trang trọng hoặc vào buổi tối.

Áo khoác mùa hè nên được làm bằng vải nhẹ hơn, tự nhiên và thoáng khí hơn so với áo khoác bạn mặc trong các mùa khác.

8. Không quan tâm đến giày dép

Đàn ông thường chọn những đôi dép xỏ ngón chỉ phù hợp đi trên bãi biển, hoặc nắng nóng họ vẫn đi giày da và giày thể thao.

Để làm cho đôi chân của bạn thoải mái, hãy chọn giày dép nhẹ, thoáng khí làm bằng vải và da lộn.

10 vật dụng trong nhà có thể gây hại nếu bạn không chăm sóc

10 vật dụng trong nhà có thể gây hại nếu bạn không chăm sóc

Nếu bỏ qua việc thay thế hoặc bảo trì các vật dụng dưới đây, chúng có thể gây ra các vấn đề, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ngọc Trang (Theo Bright side)