Campuchia với sự giao hòa của nét cổ kính và hiện đại với nhiều trải nghiệm thú vị thực sự rất đáng để bạn khám phá!

{keywords}

Đến thăm đền Bayon: Đền Bayon nằm ở trung tâm quần thể Angkor Thom, Campuchia. Đây là ngôi đền ấn tượng nhất của kiến trúc đền núi Campuchia do sự hùng vĩ về quy mô cũng như về cảm xúc mà nó đem lại cho người xem.

 

{keywords}

Đi xe Tuk tuk: Ở Campuchia, bạn có thể bắt gặp xe tuk tuk ở khắp mọi nơi. Còn gì thú vị hơn khi đi thăm quan Campuchia bằng xe tuk tuk, không những được hít thở khí trời trong lành, trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, mà còn được nghe những câu chuyện nho nhỏ từ bác tài xế và cười suốt dọc đường.

{keywords}

Thăm Angkor Wat: Chuyến du lịch Campuchia sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn chưa tới thăm Angkor Wat. Điều tuyệt vời nhất ở bức này là sự tương phản giữa trời và nước, tạo ra khoảng không gian rộng, thoáng đãng hơn bất kỳ góc độ nào chụp Angkor Wat.

{keywords}

Ngắm hoàng hôn ở bãi Kept: Tuy đây không phải là bãi biển để tắm, nhưng khó có thể tìm ra bãi biển nào thích hợp hơn trên thế giới để ngắm hoàng hôn.

{keywords}

Cung điện hoàng gia ở Phnom Penh: Cung điện này là biểu trưng cho một thời kỳ phát triển rực rỡ của đất nước Campuchia. Đây cũng điểm du lịch không nên bỏ qua khi đi du lịch ở đây.

{keywords}

Thử đi thuyền: Campuchia có một hệ thống sông ngòi chằng chịt. Vì vậy, sử dụng thuyền để đi từ Battambang tới Xiem Riep và quan sát phong cảnh là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

{keywords}

Xem múa truyền thống Apsara: Điệu múa truyền thống của người Khmer là Apsata vô cùng uyển chuyển và dễ nhớ. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể học được một đoạn múa nhờ vào sự hướng dẫn của cô vũ công người bản địa.

{keywords}

Thư giãn ở bãi biển Koh Rong Salem: Thật không thể tin rằng, ở Campuchia cũng có bãi biển đẹp chẳng kém gì so với Thái Lan. Cũng trời xanh, bãi cát trắng xóa, trải dài. Nhưng hơn cả là sự bình dị, thoải mái, vì chưa được du lịch hóa.

Theo Afamily