Chuỗi hội thảo “Hành trang sẵn sàng cho mẹ - Sức khoẻ vững vàng cho bé” diễn ra tại ba miền Bắc Trung Nam, với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ; đồng thời cung cấp nhiều kiến thức hữu ích giúp mẹ có được sức khỏe tinh thần tốt nhất để chăm sóc bé yêu và phòng chống trầm cảm sau sinh. 

 Hội thảo “Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng” cung cấp kiến thức hữu ích tới mẹ bầu và mẹ sau sinh

Với sự đồng hành của TS.BS. Nguyễn Thu Giang - Thành viên Hiệp hội Sản phụ khoa châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo cung cấp kiến thức phong phú về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh. Tham gia hội thảo, các mẹ còn được trao đổi cởi mở cùng chuyên gia về những lo lắng, băn khoăn trong quá trình chăm sóc con nhỏ.  

Nhiều mẹ đặt câu hỏi tại sao đã bổ sung đầy đủ canxi nhưng con vẫn không cao, hay con bú mẹ hoàn toàn và thường xuyên được tắm nắng nhưng đi khám con vẫn bị thiếu vitamin D3. Thực tế, canxi không thể được vận chuyển vào xương nếu không có vitamin D3K2. Bú mẹ hay tắm nắng có thể chưa cung cấp đủ lượng D3 khuyến nghị cho trẻ.

Một số mẹ khác chia sẻ, trí thông minh của con là do bẩm sinh mà không thể cải thiện được thông qua dinh dưỡng, hoặc nếu có thì chỉ quan tâm khi con bước vào giai đoạn đi học. Thực tế não bộ của bé phát triển nhanh trong giai đoạn 0-2 tuổi và Omega đặc biệt quan trọng với sự phát triển trí não của trẻ. Tuy nhiên, cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp Omega mà cần được bổ sung từ nguồn bên ngoài. Việc bổ sung Omega thực vật giúp bé có được cả 3 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ là ALA, DHA và EPA.

Tại hội thảo, chuyên gia Nguyễn Thu Giang nhấn mạnh tới vai trò quan trọng của dinh dưỡng và khuyến nghị các mẹ nên bắt đầu tìm hiểu và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ khi con chào đời. Trong đó, việc bổ sung vitamin D3K2 và Omega, đặc biệt là Omega thực vật giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 

 Chuỗi hội thảo thu hút hơn 800 mẹ bầu và mẹ sau sinh (Ảnh: Delap)

Không chỉ được cập nhật kiến thức chăm con khoa học từ chuyên gia, các bà mẹ còn được tham gia các hoạt động hỏi - đáp và nhận nhiều phần quà chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. 

Bà Trần Minh Xuân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của hai nhãn hàng Fitobimbi Omega junior - Omega thực vật và Smartbibi D3K2 Emuldrop trong việc phối hợp tổ chức hội thảo "Hành trang sẵn sàng cho mẹ - sức khoẻ vững vàng cho bé”, đánh dấu sự tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng”. 

Đại diện 2 nhãn hàng cho biết, chương trình “Chào con yêu, mẹ đã sẵn sàng. Hành trang sẵn sàng cho mẹ, sức khoẻ vững vàng cho bé” được lan toả toàn quốc với 30.000 phần quà thiết thực gửi tới các bà mẹ mới sinh tại 26 bệnh viện phụ sản, và hơn 5.000 phần quà gửi đến các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại các điểm bán của nhà phân phối cao cấp đồng hành trên toàn quốc. Chương trình này sẽ tiếp tục được nhân rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và đăng ký nhận quà miễn phí, truy cập: https://quatang.chaoconyeumedasansang.com/ 

Hotline: 18008070

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Fitobimbi Omega junior và Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Smartbibi D3K2 là những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ, nhập khẩu nguyên hộp từ Italy. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Fitobimbi Omega junior với thành phần Omega thực vật giúp hỗ trợ phát triển não bộ cho bé, tốt cho mắt. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Smartbibi D3K2 ứng dụng công nghệ bào chế đột phá Emuldrop giúp tăng khả năng hấp thu của vitamin D3 cao hơn 13 lần dạng dung dịch dầu, hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi, giúp duy trì hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong