Sự giao thoa giữa ẩm thực biển cùng không gian núi rừng

Điều đặc biệt của 88 Food Garden chính là phát triển theo mô hình nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí, tiên phong đổi mới tại TP. Vũng Tàu. Một sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực, thiên nhiên và âm nhạc hiện đại sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên. Tất cả hòa quyện mang đến một cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng rất mới lạ.

88 Food Garden lại tọa lạc tại số 127 Võ Thị Sáu của khu du lịch Bãi Sau sầm uất. Địa điểm này chỉ cách bờ biển bãi sau Vũng Tàu chưa đến 500m và nằm ngay trên cung đường du lịch với các trung tâm nghỉ dưỡng, hàng trăm khách sạn trong khu Á Châu.  

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa ẩm thực biển cùng không gian núi rừng hòa trong âm nhạc sôi động. Không gian 88 Food Garden được thiết kế đặc biệt sang trọng, hiện đại, nổi bật và tinh tế. Nhà hàng với sức chứa lớn bao gồm không gian chung và các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư.

88 Food Garden không chỉ là địa điểm thích hợp cho khách du lịch có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giải trí mà còn là sự lựa chọn tinh tế mỗi dịp thực khách tiếp đón đối tác hoặc khách hàng quan trọng. 

Không chỉ chú trọng đến không gian bên trong, bãi đậu xe của 88 Food Garden rộng rãi, có thể phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Cùng với đó là đội ngũ bảo vệ, nhân viên phục vụ được tuyển chọn và đào tạo bài bản mang đến sự phục vụ chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng. 

88 Food Garden luôn chú tâm giữ gìn và phát triển những nét tinh hoa trong ẩm thực vùng biển Vũng Tàu. Cùng với đó là mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách bằng những món ăn mới lạ, độc đáo đến từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Để làm được điều này, 88 Food Garden sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thành thạo nhiều món Á, Âu. 

Với lợi thế là nguồn hải sản tươi sống ngay tại vùng biển Vũng Tàu, 88 Food Garden mang đến cho thực khách một hệ thống thực đơn đa dạng. Không chỉ những món ăn mang đậm bản sắc vùng biển mà có cả những món được chế biến mang đậm bản sắc riêng của nhà hàng. 

Bên cạnh đó, 88 Food Garden còn chú trọng quy trình chọn lọc khâu nguyên liệu cùng quy trình chế biến nghiêm ngặt nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cơ hội thưởng thức âm nhạc đẳng cấp

88 Food Garden mang đến cho các thực khách cơ hội thưởng thức âm nhạc đẳng cấp, sống động cùng những DJ hàng đầu. Đây có lẽ là yếu tố giúp cho trải nghiệm của khách hàng khi đến với 88 Food Garden trở nên hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Với những trải nghiệm mà 88 Food Garden mang đến, nhiều thực khách sẽ khá e ngại với mức chi phí mà mình sẽ phải bỏ ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nhờ tận dụng những lợi thế sẵn có, 88 Food Garden luôn mong muốn có thể làm thỏa mãn nhu cầu của thực khách về chất lượng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Chính vì thế mà đi đôi với chất lượng ẩm thực là một mức giá tốt nhất, được niêm yết rõ ràng, ổn định ngay cả cuối tuần và những dịp lễ tết.

Với tất cả những ưu điểm kể trên, 88 Food Garden chính là điểm đến lý tưởng cho một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo 

Nhà hàng 88 Food Garden

Địa chỉ: số 127 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

Hotline: 0879 127 127

Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden


Thúy Ngà