8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

Lập gia đình từ sớm, trải qua không ít khó khăn, năm 2019, Ngô Thị Hiền bén duyên với nghề kinh doanh thời trang. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đủ chín muồi, Ngô Hiền và chồng hướng tới giới thiệu các sản phẩm tự sản xuất, tự phân phối chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. 

Nhiều người tìm đến con đường kinh doanh online để thỏa mãn đam mê và đem lại lợi nhuận cao, nhưng không phải ai cũng thành công, tạo dựng được thương hiệu riêng. Với đam mê và tinh thần không bao giờ khuất phục, Ngô Hiền Bibi ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới kinh doanh thời trang này, đặc biệt thời trang dành cho bé gái.

Ngay khi nhen nhói ý tưởng, chị đã đưa ra câu hỏi: "Khởi nghiệp từ con số 0, liệu có thành công?". Số tiền vốn được gom góp tích lũy từ chục năm vất vả. Hai vợ chồng nghỉ hẳn công việc hiện tại, tập trung toàn sức lực vào thực hiện hóa đam mê thời trang. Thời gian shop đi vào hoạt động, cũng là lúc dịch bệnh ập tới. Vợ chồng bà chủ Ngô Hiền gặp khó khăn trong tìm nguyên vật liệu, chất liệu ưng ý. Khoảng cách vật lý ngăn cách dẫn đến nhiều công đoạn bị trì hoãn.

 Ngô Thị Hiền - bà chủ trẻ 8x của hàng thời trang cho bé gái Ngô Hiền Bibi

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Bà chủ Ngô Hiền Bibi khẳng định: “Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi nên dù khó thế nào mình cũng không bỏ cuộc. Mỗi một sản phẩm tôi luôn lên ý tưởng, giới thiệu thử nghiệm trên thị trường để lắng nghe phản hồi của khách hàng để tiếp tục điều chỉnh mẫu trước khi đặt may hàng loạt. Bởi vậy, chất lượng chính là chìa khóa khẳng định thương hiệu của Ngô Hiền Bibi với khách hàng và cũng là tôn chỉ tôi đặt ra để theo đuổi đam mê”.

Chăm chỉ tiếp cận khách hàng qua hình thức online, livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,.... Ngô Hiền Bibi ghi dấu trong lòng khách hàng bởi chú trọng vào chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngành thời trang dành cho bé gái.  

Theo Ngô Hiền Bibi, hiện chị có trung bình lượng đơn từ 1000 - 1500 đơn. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. 

Trong thời gian sắp tới, Ngô Hiền Bibi hướng tới nghiên cứu chú trọng về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, khí hậu Việt Nam, so sánh và đánh giá tự động tính phù hợp với đối tượng khách hàng nhí. Các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi bán ra thị trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ từ vui chơi cường độ cao, hoạt động trong môi trường nhà trẻ,... được nhiều chị em tin tưởng và đồng hành.

 Ngô Hiền Bibi với số lượng đơn hàng khủng mỗi ngày

“Tiêu chí rõ ràng: Chất lượng vải số 1 - Không độc hại đến trẻ em - chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, tôi mong muốn Ngô Hiền Bibi theo đuổi định hướng thời trang dành cho bé gái dẫn đầu thị trường tầm trung”, chị Ngô Hiền Bibi chia sẻ.

"Người trẻ muốn khởi nghiệp đừng bao giờ nản lòng trước khó khăn. Hãy làm việc một cách chăm chỉ, khi bạn có tâm ắt sẽ có tầm trong lĩnh vực bạn lựa chọn", Ngô Hiền Bibi nhấn mạnh thêm.

Của hàng thời trang bé gái Ngô Hiền Bibi

Website: https://www.ngohien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngohienbibi

SĐT:  0853 137 137

Ngọc Minh

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.