Lập gia đình từ sớm, trải qua không ít khó khăn, năm 2019, Ngô Thị Hiền bén duyên với nghề kinh doanh thời trang. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đủ chín muồi, Ngô Hiền và chồng hướng tới giới thiệu các sản phẩm tự sản xuất, tự phân phối chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. 

Nhiều người tìm đến con đường kinh doanh online để thỏa mãn đam mê và đem lại lợi nhuận cao, nhưng không phải ai cũng thành công, tạo dựng được thương hiệu riêng. Với đam mê và tinh thần không bao giờ khuất phục, Ngô Hiền Bibi ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới kinh doanh thời trang này, đặc biệt thời trang dành cho bé gái.

Ngay khi nhen nhói ý tưởng, chị đã đưa ra câu hỏi: "Khởi nghiệp từ con số 0, liệu có thành công?". Số tiền vốn được gom góp tích lũy từ chục năm vất vả. Hai vợ chồng nghỉ hẳn công việc hiện tại, tập trung toàn sức lực vào thực hiện hóa đam mê thời trang. Thời gian shop đi vào hoạt động, cũng là lúc dịch bệnh ập tới. Vợ chồng bà chủ Ngô Hiền gặp khó khăn trong tìm nguyên vật liệu, chất liệu ưng ý. Khoảng cách vật lý ngăn cách dẫn đến nhiều công đoạn bị trì hoãn.

 Ngô Thị Hiền - bà chủ trẻ 8x của hàng thời trang cho bé gái Ngô Hiền Bibi

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Bà chủ Ngô Hiền Bibi khẳng định: “Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi nên dù khó thế nào mình cũng không bỏ cuộc. Mỗi một sản phẩm tôi luôn lên ý tưởng, giới thiệu thử nghiệm trên thị trường để lắng nghe phản hồi của khách hàng để tiếp tục điều chỉnh mẫu trước khi đặt may hàng loạt. Bởi vậy, chất lượng chính là chìa khóa khẳng định thương hiệu của Ngô Hiền Bibi với khách hàng và cũng là tôn chỉ tôi đặt ra để theo đuổi đam mê”.

Chăm chỉ tiếp cận khách hàng qua hình thức online, livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,.... Ngô Hiền Bibi ghi dấu trong lòng khách hàng bởi chú trọng vào chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngành thời trang dành cho bé gái.  

Theo Ngô Hiền Bibi, hiện chị có trung bình lượng đơn từ 1000 - 1500 đơn. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. 

Trong thời gian sắp tới, Ngô Hiền Bibi hướng tới nghiên cứu chú trọng về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, khí hậu Việt Nam, so sánh và đánh giá tự động tính phù hợp với đối tượng khách hàng nhí. Các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi bán ra thị trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ từ vui chơi cường độ cao, hoạt động trong môi trường nhà trẻ,... được nhiều chị em tin tưởng và đồng hành.

 Ngô Hiền Bibi với số lượng đơn hàng khủng mỗi ngày

“Tiêu chí rõ ràng: Chất lượng vải số 1 - Không độc hại đến trẻ em - chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, tôi mong muốn Ngô Hiền Bibi theo đuổi định hướng thời trang dành cho bé gái dẫn đầu thị trường tầm trung”, chị Ngô Hiền Bibi chia sẻ.

"Người trẻ muốn khởi nghiệp đừng bao giờ nản lòng trước khó khăn. Hãy làm việc một cách chăm chỉ, khi bạn có tâm ắt sẽ có tầm trong lĩnh vực bạn lựa chọn", Ngô Hiền Bibi nhấn mạnh thêm.

Của hàng thời trang bé gái Ngô Hiền Bibi

Website: https://www.ngohien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngohienbibi

SĐT:  0853 137 137

Ngọc Minh