9x đi du học chỉ mơ mở cửa hàng điện thoại

Đỗ Phúc Lộc - chàng trai trẻ vì quá yêu thích những chiếc smartphone đã vận dụng kiến thức du học 4 năm tại Nhật Bản để áp dụng vào thực tế kinh doanh.

{keywords}
 

Đỗ Phúc Lộc (quê Phú Thọ) là chủ cửa hàng cùng tên chuyên sửa chữa và bán các loại điện thoại. Cửa hàng thành lập đầu năm 2021. Chàng trai 9x chia sẻ, vì quá yêu thích những chiếc smartphone, mà gia đình thì lại không đủ điều kiện hỗ trợ cho anh, nên anh phải tự mình làm việc và tích cóp để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Khi sang Nhật du học, anh chọn chuyên ngành Kế toán. Theo Đỗ Phúc Lộc, ngành học này sẽ hỗ trợ nhiều trong công việc kinh doanh sau này của anh. Ông chủ 9x chia sẻ: “Từ khi còn là du học sinh, tôi có mục tiêu và định hướng rõ ràng, nên từng bước đạt được những thành công nhất định”.

{keywords}
 

Với tính độc lập, Đỗ Phúc Lộc không ngần ngại đối mặt với những thất bại và khó khăn. Chàng trai 9x chia sẻ: “Tôi hiểu rằng, thị trường điện thoại hiện nay có sự cạnh tranh lớn, nhất là cạnh tranh với những cửa hàng điện thoại quy mô và có thâm niên. Tuy nhiên, kinh doanh thì phải có tầm nhìn và có chiếc lược rõ ràng mới có thể thành công”.

Để tạo dựng cửa hàng điện thoại của mình, Phúc Lộc dành nhiều tâm sức để tìm mặt bằng; thiết kế cửa hàng; tìm nguồn hàng chất lượng, giá cả phải hợp lý; xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng và hậu mãi…

{keywords}
 

Đỗ Phúc Lộc bày tỏ: “Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ là “Thượng đế”, mà còn như bạn bè, người thân. Cửa hàng đặt sự hài lòng và thoải mái, vui vẻ, hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”.

Hiện tại, cửa hàng Phúc Lộc đề ra mục tiêu là đảm bảo doanh thu và ổn định nguồn khách hàng. Trong tương lai, Phúc Lộc sẽ mở rộng và phát triển kênh bán hàng online.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…