"Đó là giây phút hạnh phúc nhất trong đời. Khi anh ấy xuất hiện, quỳ gối và nói 'Will you marry me', mình bắt đầu run lên và nước mắt cứ thế rơi” - An Khanh bày tỏ.

Màn cầu hôn của Nguyễn Tiến Tuấn (sinh năm 1990) với Nguyễn An Khanh (sinh năm 1991) diễn ra trong không gian lãng mạn của quán cà phê ngoài trời tại Hà Nội.

{keywords}

An Khanh bối rối trước màn cầu hôn bất ngờ của Tiến Tuấn. Ảnh: NVCC.

Cô gái sinh năm 1991 cho biết, màn cầu hôn diễn ra trong buổi hẹn ăn tối. Theo An Khanh, dùng bữa xong, Tiến Tuấn lấy cớ đi vệ sinh và biến mất. Sau 2 phút, đèn xung quanh bật lên cùng tiếng nhạc ca khúc If I ain’t got you lãng mạn, chàng trai bất ngờ xuất hiện cùng bó hồng trên tay.

"Giây phút ấy mình rất bối rối. Mình nghĩ rằng, anh đang tặng quà trung thu theo cách lãng mạn nhất. Đến khi anh quỳ xuống và nói "Will you marry me?", mình bắt đầu run lên vì thực sự hạnh phúc” - An Khanh bày tỏ.

{keywords}

Tiến Tuấn xuất hiện và đem đến cho người yêu lời cầu hôn ngọt ngào. Ảnh: NVCC.

Với mong muốn đem đến giây phút lãng mạn cho người yêu, Tiến Tuấn đã lên kế hoạch trước đó nhiều ngày.

Chàng trai sinh năm 1990 chia sẻ, điều đầu tiên anh làm là tìm địa điểm. Theo đó, anh ưu tiên những quán cà phê có không gian nổi bật và không ngần ngại đến từng nơi, thảo luận cùng quản lý việc thiết kế, bố trí không gian.

Tuấn đã cùng nhân viên quán chuẩn bị trong nửa ngày. Kế hoạch của chàng trai còn có sự trợ giúp của một số bạn thân - trong vai khách tới quán ăn.

"Mình khá hồi hộp. Thời tiết mưa nhiều cũng khiến mình lo lắng. May mắn đến ngày thực hiện, mọi thứ hoàn toàn ủng hộ mình" - Tiến Tuấn chia sẻ.

Sau khi những hình ảnh về màn cầu hôn đăng tải trên Facebook, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người thân. Tiến Tuấn cho hay, chuẩn bị khá kỹ nhưng vào giây phút quan trọng, anh vẫn phải lấy hết can đảm để ngỏ lời với nửa còn lại.

“Nếu không bận thì chúng mình yêu nhau nhé”

An Khanh tiết lộ, đây không phải hành động lãng mạn duy nhất của chàng trai sinh năm 1990 trong quá trình yêu nhau. Trước đó, Tuấn từng khiến Khanh không kịp suy nghĩ khi tỏ tình.

Theo cô gái 24 tuổi, cũng trong lần đi ăn, tình cờ Tuấn quay sang hỏi: “Em có bận không?”. Do đang ăn tối nên câu trả lời của Khanh là "không". Bắt lấy cơ hội, chàng trai đưa ra lời tỏ tình hài hước: “Nếu em không bận thì chúng mình yêu nhau nhé”. Đó cũng là thời điểm cả hai bắt đầu mối tình lãng mạn.

Trước đó, cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Từng xảy ra những xích mích, hiểu lầm trong quá khứ, cả hai không nghĩ đến một ngày sẽ là của nhau.

Để thể hiện tình cảm với bạn gái, Tiến Tuấn luôn quan tâm mọi lúc. Dù bận rộn, chàng trai vẫn dành thời gian gặp người yêu hàng ngày. Anh cũng tìm hiểu mọi sở thích và mang đến niềm vui cho cô qua những món quà giản dị.

{keywords}

Giây phút lãng mạn của cặp đôi Tuấn - Khanh. Ảnh: NVCC.

Khanh là cô gái khá tâm lý và tình cảm. Do cả hai đều bận rộn nên ít khi có thời gian đi chơi xa. Tuy nhiên, theo chàng trai 9X, bạn gái luôn thông cảm nên họ ít khi bất hoà.

Trong suốt quá trình yêu, kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi không phải là những lần hẹn hò, đi chơi ở nơi đẹp đẽ, sang trọng mà là lúc cả hai rong ruổi khắp chợ tìm nguyên liệu, cùng vào bếp nghiên cứu món mới cho cửa hàng. Điều này khiến họ trở nên gắn bó hơn.

(Theo Zing)