Thành công bắt đầu từ những trăn trở

Hán Văn Sơn, một doanh nhân trẻ trong ngành làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm 11 năm lăn lộn trên thương trường đầy khốc liệt anh đã tạo dựng được chỗ đứng của riêng mình. 

Cái tên “Sơn NaUy" xuất hiện gắn liền với thương vụ triệu đô khi mang thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm nổi tiếng tại NaUy về Việt Nam - Pharmatech.

 Doanh nhân Hán Văn Sơn

Hành trình đó quả thật không hề đơn giản. Bắt đầu từ những trăn trở khi Hán Văn Sơn còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh luôn băn khoăn về thói quen phòng bệnh của người Việt liệu có quá nguy hiểm và ít khoa học, liệu có cách nào tốt hơn việc đợi bệnh, thấy bệnh rồi mới chạy chữa hay không?

Suy nghĩ đó đã xuất hiện khi Sơn chỉ là cậu thanh niên 17, 18 tuổi. Đến khi đại học và  có nhiều cơ hội hơn, Hán Văn Sơn đã không thể ngồi yên nhìn những suy tư làm bản thân mệt mỏi. 

Với tâm niệm “Sức khỏe tốt chính là nguồn năng lượng tốt nhất và là tiền đề để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, cho người cho đời.”, chàng thanh niên trẻ đã dành ra 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu quốc tế, có cùng hướng đi và định hướng chăm sóc sức khỏe con người.

Cuối 2019, Hán Văn Sơn thành công mang Pharmatech về với thị trường và người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu hàng đầu, chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu và châu Âu, có hơn 30 năm sản xuất phát triển ngành dược mỹ phẩm trên thế giới. Thương hiệu được định vị tại Việt Nam nhằm cải thiện thói quen, tư duy dùng thuốc cũng như sức khỏe người Việt, với mục đích “Nâng tầm sức khoẻ theo tiêu chuẩn châu Âu”. Với Dược Phẩm Norway Pharmatech - Hán Văn Sơn đang giữ vị trí Founder và phụ trách mở rộng thị trường hơn.

Không ngừng chinh phục những thử thách mới

Hán Văn Sơn và các cộng sự chưa dừng lại ở Pharmatech, mà còn tiếp tục mở rộng và phát triển nhiều thương hiệu liên quan.

Đầu tiên có thể kể đến Lady Care - Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu mỹ phẩm, chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ với các dòng thương hiệu như mỹ phẩm Bora, Dokova, Dr.Dora.

Từ Lady Care, Sơn NaUy xây dựng một doanh nghiệp đa ngành nghề hoạt động chủ yếu trên nền tảng Internet - Công ty cổ phần International Galaxy Group. Công ty chuyên đầu tư các dự án trực tiếp và gián tiếp trên các lĩnh vực như Truyền thông đa phương tiện, Dinh dưỡng cho Mẹ và Bé, Thời trang và trang sức, Mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, …

Hán Văn Sơn tự nhận thấy thành công của anh chưa bao giờ là do may mắn. Phải có cố gắng, rồi cố gắng, rồi không ngừng tìm kiếm và phát triển, mới xây dựng được vị thế như hôm nay. 

Facebook Doanh nhân Hán Văn Sơn: https://www.facebook.com/hansonvan

Doãn Phong