Phạm Lan Hương (sinh năm 1996) hiện là Giám đốc kinh doanh của công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Quảng cáo T&G Media. Ít ai biết trước khi bén duyên với kinh doanh và truyền thông, Phạm Lan Hương đã theo học chuyên ngành Dược. Với tính cách ưa mạo hiểm và đam mê thương trường, Lan Hương quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. 

 Phạm Lan Hương là giám đốc kinh doanh của công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Quảng cáo T&G Media

 

 Phạm Lan Hương từng theo học chuyên ngành Dược nhưng đã theo đuổi đam mê kinh doanh

Để đạt tới vị trí như ngày nay, Lan Hương cũng từng trải qua nhiều công việc từ nhân viên sale, nhân viên marketing, trợ lý giám đốc... 

“Dù làm công việc trái ngành hay vị trí nào, mình cũng làm hết mình và đó là lý do mình liên tục có sự thăng tiến ở công việc. Lan Hương luôn quan điểm, người trẻ cần phải không ngừng học hỏi. Có thời điểm mình không bao giờ tan làm trước 7 giờ tối. Mình ở lại nghiên cứu thêm tài liệu, nghiên cứu dự án đang thực hiện”, Lan Hương cho biết. 

 9x khẳng định quyết tâm không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân

Theo Phạm Lan Hương, phụ nữ hiện đại tự tin vào ngoại hình, năng lực và cần phải tin vào quyết tâm của chính bản thân mình nữa. Cô luôn vạch ra những chặng đường tiếp nối cho doanh nghiệp của mình, các dự án nối tiếp các dự án. 

Ở độ tuổi rất trẻ, Phạm Lan Hương đã là giám đốc phụ trách một số dự án phim Tết của T&G Media như Chuyện nhà Sung Túc, Giàng ơi - Bản Tò Ca, Tấm Cám ngoại truyện… Hiện tại, Lan Hương đang tất bật với hai dự án phim sitcom “Mẹ tôi là cao thủ” (với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Thanh Hương, Anh Đức) và “Tiệm sửa xe thiên thần”.

 Cô luôn theo sát các dự án sản xuất phim do T&G Media sản xuất

Chia sẻ thêm về lý do chọn gắn bó với ngành truyền thông, Phạm Lan Hương chia sẻ: “Khi được nghe về tầm nhìn chiến lược và mục tiêu sứ mệnh của công ty truyền thông T&G Media, mình đã nhận lời đảm nhiệm công việc luôn. T&G Media đang trong quá trình phát triển trở thành một agency truyền thông vững mạnh của Việt Nam với mong muốn sản xuất ra các dự án phim nổi bật của người Việt. Đồng thời tạo ra một môi trường truyền thông lành mạnh, bổ ích”. 

Rẽ ngành từ học ngành dược sang kinh doanh, Phạm Lan Hương nhận được không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Phạm Lan Hương khẳng định mình luôn tin vào con đường mình chọn. Dù có người nói này nói kia nhưng người hiểu bản thân nhất vẫn là mình. Cô muốn chứng minh người phụ nữ hiện đại có thể tự tạo ra công việc cho riêng mình, làm tốt mọi công việc dù ở lĩnh vực nào.

Doãn Phong