Á hậu Bảo Ngọc vừa chính thức lên đường Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022). Ngoài gia đình và bạn bè, nhiều người hâm mộ cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho cô.
Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi diện áo phông và quần ống loe đơn giản đến tiễn người đẹp Cần Thơ.
Tại sân bay, Bảo Ngọc tự tin thể hiện kỹ năng catwalk và tạo dáng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Dù lịch trình sau đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam dày đặc nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn ưu tiên dành thời gian tập luyện không ngừng để có thể mang hành trang tốt nhất đến cuộc thi.
Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022 cho biết cô hướng tới mục tiêu chinh phục vương miện của đấu trường nhan sắc này.
Không lâu trước đó, hình ảnh Bảo Ngọc bị chấn thương chân khi đang trong quá trình tập luyện catwalk cùng với siêu mẫu Minh Triệu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và lo lắng cho cô nàng khi ngày thi đang cận kề. Dù vậy, cô vẫn không nghỉ ngơi mà luôn tranh thủ tập luyện. 
Bên cạnh đó, cô gái người Cần Thơ còn chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục khi dự thi quốc tế qua sự hỗ trợ của NTK Chung Thanh Phong. Chính vì vậy, Bảo Ngọc cũng không quên chứng minh cho fans sắc đẹp thấy được, bản thân cô vẫn ổn và rất sẵn sàng để chinh chiến trên đấu trường quốc tế.
Không chỉ tập luyện trình diễn, Bảo Ngọc còn dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện ngoại ngữ và những kỹ năng cần thiết cho bản thân. Nàng Á hậu cũng rất chăm chỉ học makeup từ chuyên gia Quân Nguyễn - Pu Lê.
Dù có nhiều hạn chế về mặt thời gian, nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn chăm chỉ luyện tập để có một diện mạo hoàn toàn mới, xứng đáng với ngôi vị cao nhất. 
Chung kết Miss Intercontinental 2022 sẽ diễn ra tại Ai Cập vào 14/10 sắp tới.

Thư Hồ