Với chiều cao 1m85, Bảo Ngọc được mệnh danh là Á hậu cao nhất Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp có nhiều hoạt động trong đó việc hội ngộ Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita rất đặc biệt. 

Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp Cinderella Faye Obeñita có chuyến công tác tại Việt Nam. Trong lần ghé thăm này, tân Hoa hậu Liên lục địa 2021 đã trao sash cho đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022.
 Trong loạt ảnh mới, Á hậu Bảo Ngọc và Cinderella Faye Obeñita khiến người hâm mộ thích thú khi tạo dáng nóng bỏng bên cạnh kiến trúc Kim tự tháp Ai Cập - hình ảnh nổi tiếng của quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.
Nhan sắc của Bảo Ngọc không hề kém cạnh khi cùng chung khung hình với Hoa hậu Liên lục địa 2021.
Từ sau khi đăng quang, Bảo Ngọc liên tục thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Diện lên mình thiết kế ôm sát khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể, cùng với phong thái tự tin, Bảo Ngọc tự tin với đấu trường sắc đẹp thế giới.
Cùng với đó, nhan sắc của đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 gây thu hút bởi đôi mắt sâu quyến rũ.
Ngay từ khi đang tham gia Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã luôn được đánh giá là thí sinh mạnh khi sở hữu chiều cao 1m85. Ngoài ra, cô còn có trình độ ngoại ngữ tốt khi từng đạt chứng chỉ IELTS 8.0.
Khi trở thành Hoa hậu Liên lục địa Vietnam 2022, Bảo Ngọc được nhiều kỳ vọng sẽ lập nên thành tích mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế này.
 Hoa hậu Cinderella Faye Obeñita chia sẻ về đại diện Việt Nam: "Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, mọi người hãy tranh thủ chụp hình cùng Bảo Ngọc bởi vì lần sau cô ấy xuất hiện sẽ đội chiếc vương miện Miss Intercontinental".
Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập vào 14/10 sắp tới, Bảo Ngọc sẽ lên đường ngày 25/9 để tranh tài với nhiều người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Phước Như