Yêu mến các thiết kế của Lê Thanh Hoà từ lâu, Á hậu Hà Thu không thể bỏ lỡ đêm diễn mới đây của anh. Người đẹp lên đồ với chiếc đầm trắng hai dây hở trọn phần lưng.
Á hậu Hà Thu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn lấn sân ca hát. Cô vừa trình làng MV ‘Còn chi đâu nữa anh’ nói về thân phận người phụ nữ xưa được khán giả chú ý.
Á hậu Hà Thu được biết đến là người đẹp đa tài trong showbiz Việt. Cô gái trẻ sinh năm 1992, quê ở Thừa Thiên Huế sở hữu chiều cao 171 cm, số đo ba vòng 85 - 60 – 90. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu giành ngôi Á hậu.
Hà Thu đại diện cho nhan sắc Việt thi Miss Intercontinental 2015 và lọt top 17. Dù hoạt động trong showbiz vốn ồn ào nhưng cô là một trong số người đẹp đến tời đểm hiện tại vẫn nói không với scandal.
Sau khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hà Thu tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, trong đó có lĩnh vực người mẫu, gameshow truyền hình. Đặc biệt, cô gái xứ Huế lấn sân ca hát, gặt hái được những thành công nhất định. Đáng kể nhất, Hà Thu giành ngôi quán quân cuộc thi âm nhạc Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ.
Diễn viên Nhã Phương cũng chọn đầm trắng xuất hiện trong sự kiện có Hà Thu tham gia.

A.P