{keywords}

Mới đây, Á hậu Hà Thu vừa tung ra loạt ảnh vô cùng quyến rũ và thời thượng. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp gốc Huế chấp nhận thử nghiệm một phong cách mới lạ, phá cách hơn so với hình ảnh ngây thơ, trong sáng mà cô theo đuổi suốt thời gian vừa qua.

{keywords}
Để thể hiện phong thái của một quý cô gợi cảm, “sang chảnh”, Hà Thu quyết định chọn chiếc đầm hồng có chất liệu lụa mềm mại. Điểm nhấn nổi bật của bộ trang phục là phần thiết kế hở lưng và xẻ sâu ở bên hông.
{keywords}
Đáng chú ý, phần dây đai màu bạc thắt ở hông giúp chiếc đầm này có một điểm nhấn khác biệt cũng như tôn lên được sự sexy và lả lướt cho người mặc, giúp nổi bật đường cong nóng bỏng của Hà Thu. 
{keywords}
Trong loạt ảnh tiếp theo, Hà Thu diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ cúp ngực, có phom dáng ôm sát cơ thể với phần lông vũ đính ngay trước ngực. Chi tiết lông vũ bồng bềnh giúp tổng thể bộ trang phục không bị quá đơn điệu, thay vào đó nó làm tăng thêm sự kiêu sa và gợi cảm cho Hà Thu. 
{keywords}
Chân dài gốc Huế đều thể hiện sự tinh tế của bản thân trong việc lựa chọn phụ kiện. Từ dây chuyền, vòng tay đến hoa tai đều có kích thước ra khá nhỏ. Sự lấp lánh vừa phải của những món trang sức này tôn thêm vẻ cuốn hút, hoàn hảo cho set đồ.
{keywords}
Nếu trong hai bộ ảnh trước, Hà Thu phá cách với những chiếc đầm cắt cúp táo bạo thì ở loạt ảnh cuối cùng, người đẹp lại thể hiện sự biến hóa đa dạng của mình trong "bộ cánh" màu đen lệch vai đơn giản.
{keywords}
Từ bối cảnh, trang phục, phong cách trang điểm cho đến kiểu tạo dáng của Hà Thu đều khiến mọi người liên tưởng đến những minh tinh Hong Kong thập niên 1990. Sự lạnh lùng, sắc bén trong ánh mắt cộng hưởng khung cảnh hoài cổ tạo cho người đẹp một vẻ ngoài bí ẩn và ma mị. Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 vẫn giữ lại cho bản thân một chút sự dịu dàng bằng mái tóc đen dài, uốn xoăn nhẹ nhàng.
{keywords}
Việc chấp nhận thay đổi và thoát khỏi hình tượng trong trẻo, hiền lành thường ngày giúp Hà Thu trở nên khác lạ hơn cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
{keywords}
Gầy đây Hà Thu đã cho ra mắt MV "Còn chi đâu nữa anh" được cô đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp. Trước một số ý kiến trái chiều của khán giả, Hà Thu khẳng định cô không "mất tinh thần".  Cô cho biết mình là người cầu thị, nghiêm túc, tâm huyết với các sản phẩm chứ không “cưỡi ngựa xem hoa" nhằm để khán giả cảm nhận được thông điệp mà bài hát muốn truyền tải.
{keywords}
Hà Thu là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Ngoài ra, người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 và Hoa hậu Trái Đất 2017. Cô ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ sau khi giành ngôi vị Quán quân Tình Bolero 2017.

MV 'Còn chi đâu nữa anh' của Hà Thu 

Anh Thư 

Á hậu Hà Thu lần đầu vào vai ác trong MV mới

Á hậu Hà Thu lần đầu vào vai ác trong MV mới

Lần đầu bước khỏi hình tượng Á hậu ngọt ngào, trong sáng, Hà Thu đau khổ hoá điên dại khi chịu kiếp chồng chung trong MV ''Còn chi đâu nữa anh''.