Show thời trang My Dream diễn ra tại TP.HCM, trình làng 5 bộ sưu tập mới nhất đến từ 3 nhà thiết kế Anh Trương, Trinh Châu và Kelbin Phạm.

Nhà thiết kế Kelbin Phạm mở màn đêm diễn với bộ sưu tập Mộc. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ cảm xúc khắc họa cuộc sống đầy màu sắc, xinh tươi, nhưng đồng thời cũng pha trộn nét hoang dại, thô, mộc và gần gũi với đời thường.

Á hậu Mâu Thủy rạng ngời ở vị trí vedette của bộ sưu tập. Thông qua bộ sưu tập này, NTK mong muốn mang đến cho dòng thời trang trẻ em Việt Nam một hơi thở thời thượng nhưng vẫn phảng phất nét hồn nhiên, ngây thơ của các bé.

Tiếp nối chương trình là bộ sưu tập Tudorian của nhà thiết kế Trinh Châu. Á hậu Lệ Hằng xuất hiện cùng các người mẫu nhí trong các thiết kế xinh xắn như những nàng công chúa nhỏ.

Bộ sưu tập mang phong cách hoàng gia được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc. Trinh Châu sử dụng những gam màu đặc trưng như đỏ, hồng, xanh... cũng là những gam màu vừa thể hiện phong cách hoàng gia vừa phù hợp với độ tuổi các bé.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chi tiết như đính kết pha lê, hoạ tiết trên váy đầm được thiết kế bằng tay. Thông qua bộ sưu tập Tudorian, Trinh Châu muốn gửi gắm đến các bậc phụ huynh thông điệp “Trẻ em cần được yêu thương và chắp cánh ước mơ”.

Bộ sưu tập 'The Bow' của nhà thiết kế Anh Trương với những mẫu thiết kế nhiều màu sắc, gợi ý xu hướng thời trang cho mùa hè này. 

Với chất liệu thoáng mát, voan thêu hoạ tiết chấm bi, nhà thiết kế Trinh Châu mang đến bộ sưu tập Summer 2022. Bộ sưu tập có hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh biển.

Kiểu dáng mang tính ứng dụng, các bé có thể thoải mái phối đồ cùng một chiếc nón cói, một chiếc túi nhỏ xinh hoặc một chiếc nơ trên mái tóc... Á hậu/ siêu mẫu Hoàng Thùy xuất hiện kết màn trong thiết kế màu xanh dương gây chú ý.

Nhà thiết kế Kelbin Phạm khép lại show diễn thời trang với bộ sưu tập My Dream. Anh sử dụng chất liệu vải cao cấp, cùng kỹ thuật thêu, đính kết cầu kỳ, tinh xảo nhằm tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc trong từng chuyển động của các bạn mẫu nhí. Góp mặt trong bộ sưu tập này có á hậu Hoàng Thùy và siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa.

Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thu Ngọc - cựu thành viên nhóm Mây Trắng - song ca cùng ca sĩ model nhí Phương Vy ca khúc 'Nụ cười thiên thần'. 
Hoá ra, nhiều hoa hậu để ra phố khoe thân, ưỡn ẹo?Nhiều hoa hậu để làm gì? À, chắc là để ra phố phô bày cơ thể, nhảy nhót làm trò thoả mãn cho sự hiếu kỳ của một bộ phận người đi đường? Buồn cho một thế hệ người đẹp mới!