Được chọn là nàng thơ trong BST Cruise 2022 của nhà thiết kế Helene Hoài, Huyền My như quý cô châu Âu của thập niên cũ đang tận hưởng chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao. Á hậu khoe body lý tưởng cùng thần thái sang chảnh trước ống kính. 

15 thiết kế trong BST Cruise được Helene Hoài lấy cảm hứng từ chuyến hải hành giữa kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long - Lan Hạ, mang đến tinh thần mộng mơ của cuộc phiêu lưu trong thế giới màu sắc. Không chỉ có gam màu của biển trời, ánh hoàng hôn, những con sóng biển dịu êm cũng được chị thể hiện lên trang phục qua những chi tiết xếp nếp trên đầm, thân áo… một cách ấn tượng. 

Thiết kế váy cổ yếm với chi tiết cut-out ở ngực đặc trưng cho nét phá cách của Helene Hoài lần này. Trang phục ôm sát body với họa tiết Morocco thích hợp với những chuyến viễn du miền biển. Diện bộ đầm gợi cảm, Huyền My khoe khéo vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon thả. 

Người đẹp diện đầm bút chì tay bồng với họa tiết hoa sặc sỡ, thể hiện hình ảnh người phụ nữ thanh lịch nhưng cũng rất tươi trẻ. 

Để phù hợp với nhiều độ tuổi, nhà thiết kế hạn chế những kiểu dáng cầu kỳ và giúp phái đẹp trông sang trọng dù chỉ diện sơ mi, quần âu đậm chất công sở.

Helene Hoài thường sử dụng các tông màu trang nhã. Tuy nhiên với bộ sưu tập lần này chị tạo nét mới lạ với các gam Pink Lumina, Greenerie... cùng họa tiết hoa lá để giúp người mặc trông trẻ trung, tươi mới hơn. 

Theo xu hướng của mùa xuân hè, bộ sưu tập sử dụng nhiều sắc cam cho các trang phục. Với mẫu áo xếp tầng tựa như những con sóng biển, Huyền My mang đến gợi ý cho phái đẹp thích khoe bờ vai gợi cảm, đầy nữ tính. 

Á hậu ngắm cảnh từ du thuyền với set trang phục màu Greenerie ấn tượng. 

Mẫu đầm bay bổng với chất liệu chiffon đón gió giúp người đẹp đầy cuốn hút giữa biển trời. 

Huyền My như một công nương sang trọng trong chuyến công du với cách phối váy Little Black Dress cùng khăn trùm đầu. Chi tiết thêu hoa nhẹ nhàng ở phần vai giúp người mặc trẻ trung, rạng rỡ hơn mà không bị phô trương. 

Mai Linh