Tối qua (07/10), Huyền My xuất hiện lộng lẫy và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội đỏ rực chất liệu xuyên thấu tại một sự kiện ở Hà Nội.

Vừa trở về từ Myanmar sau chuyến công tác, Á hậu Huyền My tiếp tục với lịch làm việc dày đặc tại Hà Nội và Sài Gòn. Tại chuyến đi Myanmar vừa qua, Huyền My làm khách mời tham dự một triển lãm cưới hoành tráng, kết hợp đi từ thiện. Hình ảnh, thông tin về cô cũng xuất hiện dày đặc trên truyền thông Myanmar.

Tối qua, Huyền My tiếp tục ghi điểm với phong cách gợi cảm, quyến rũ khi dự sự kiện.

{keywords}

Khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu đỏ rực với chất liệu xuyên thấu, cô nàng Á hậu 9X khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ cùng những đường cong nóng bỏng. Dọc thân váy là những chi tiết đính kết tỷ mỉ, tinh xảo khiến cho Huyền My trở nên bí ẩn, quyến rũ.

Ngoài ra bộ váy còn có phần voan cách điệu ở hai bên giúp cho người đẹp trở nên bay bổng mỗi khi di chuyển. Kết hợp với kiểu búi tóc trễ sang trọng và phong cách trang điểm ấn tượng, Huyền My khoe trọn vẻ quyến rũ, xinh đẹp.

{keywords}
 

Ở cô là một vẻ đẹp gợi cảm vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng và tinh tế, vừa giúp tôn lên nét đẹp cơ thể lại không làm mất đi sự thanh lịch của các thiết kế.

{keywords}

Thời gian gần đây Huyền My đang có sự chuyển hướng trong phong cách thời trang của mình. Không bó buộc mình vào phong cách lộng lẫy, sang trọng, Huyền My đang có nhiều tìm tòi, thể nghiệm hơn với những bộ cánh táo bạo mà mang tính thời trang nhiều hơn.

{keywords}

Sau 2 năm đăng quang, Huyền My ngày càng toả sáng về nhan sắc và tài năng, thực sự thuyết phục công chúng và nhận được nhiều sự yêu mến.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của Huyền My trong bộ váy xuyên thấu này: 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Minh Anh