- Sau đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My diễn nội y trong quán bar gây khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

{keywords}
Bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng đó là phần trình diễn của Á hậu 1 Huyền My

Sau khi loạt ảnh hở hang gây sốc được cho là của Huyền My lan tràn trên mạng, phóng viên VietNamNet đã có cuộc trao đổi ngắn với Huyền My. Khá bất ngờ về những hình ảnh này, Huyền My cho biết : 'Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em", Huyền My giãi bày.

{keywords}

Còn bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu coldplay "nàng thỏ khêu gợi" mà nhiều người thấy trên trang cá nhân của Huyền My, Huyền My cũng khẳng định rằng đó là một người rất giống với cô chứ hoàn toàn không phải mình. "Về scandal này, thời điểm hiện tại em không có bình luận gì nhiều. Em cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ em", Huyền My nói.

{keywords}
Á hậu 1 Huyền My

Trước đó, tối 7/12, một loạt ảnh một thời chuyên diễn catwalk nội y được cho là của Á hậu 1 Huyền My bị lộ và phát tán nhanh trên mạng xã hội.

Trong những bức ảnh, người mẫu mặc một bộ áo nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích.

H.K