Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sẽ mở màn chuỗi show thời trang tại Phú Quốc ngày 7/4 tới bằng bộ sưu tập cảm hứng người ngoài hành tinh. Diện những trang phục trong BST 'CTP.No2' với phong cách vị lai, á hậu Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Kiều Loan tạo hình và biến hóa ấn tượng.
Người đẹp được tôn hình thể với bộ da đen bóng bẩy.

Mốt diện bra top bên ngoài như trang phục thường được á hậu lăng xê với chân váy siêu ngắn và boots cao tới đầu gối. 

Để tăng sự phá cách, cô phối thêm bodysuit bên trong màu nude mang họa tiết là những đường lượn sóng tựa dây dẫn điện tử.

 Kiều Loan táo bạo trong bộ áo liền quần bằng lưới cùng mốt khoe nội y. Áo và quần được cắt cúp phóng khoáng, giúp chủ nhân thể hiện vẻ sexy nhưng vẫn được che chắn nhờ lớp lưới bên ngoài.

Kiều Loan phối áo cổ yếm với chân váy ngắn được làm từ chất liệu lưới màu bạc. 

Trang phục nhấn vào sự sự đột phá, mới lạ nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, tiếp tục hướng đến hình ảnh những nàng "bánh bèo cá tính" ở độ tuổi 14-25.

Mốt váy cut-out hot nhất thế giới được xử lý trên chất liệu metallic màu bạc kết hợp ăn ý với mái tóc bạch kim và nhũ mắt. Phần xẻ ở chân ngực và eo đòi hỏi người mặc có thân hình săn chắc.

Sau 4 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, nhan sắc Kiều Loan có nhiều thay đổi. Những đường nét trên gương mặt của người đẹp sinh năm 2000 ngày càng sắc sảo hơn. Cô thừa nhận thẩm mỹ để tự tin hơn. Bên cạnh đó, body nóng bỏng cũng giúp Kiều Loan theo đuổi phong cách gợi cảm.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, sự nghiệp của người đẹp Quảng Nam cũng có những dấu ấn. Cô cho thấy sự năng động khi thử sức ở nhiều vai trò như rapper, MC.