{keywords}
Mùa Valentine năm nay, mặc cho ai kia khoe nhẫn cầu hôn hay đi về có đôi có cặp, Á hậu Kim Duyên vẫn tràn đầy năng lượng mới mẻ, yêu đời với hình ảnh của một cô chủ tiệm hoa xinh đẹp.
{keywords}
Liên tục “cháy đơn” trong tuần lễ khai trương, đúng ngày lễ tình nhân 14/2, Kim Duyên đã trực tiếp cắm hoa và lái Porscher ship những bó hoa cho khách hàng. 
{keywords}
Trên chiếc siêu xe màu xanh dương bắt mắt, Kim Duyên hóa thân thành một quý cô sang trọng với chiếc đầm Tây trắng dáng dài thanh lịch.
{keywords}
 Người đẹp cũng khéo léo chọn kiểu tóc vấn cao khoe gương mặt kiêu sa, khỏe khoắn, năng động, khoe sắc bên những đóa hồng Ecuador, đặc biệt là những bông Peony trái mùa. 
{keywords}
“Tôi tin tôi hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và đón nhận Kim Duyên, đồng hành cùng Kim Duyên trong thời gian tới", nàng hậu chia sẻ.
{keywords}
Với những dấu ấn riêng độc đáo, Kim Duyên và nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân khởi nghiệp cùng nhau để mang tới những bông hoa đầy hương sắc tới mọi người.  
{keywords}
 
{keywords}
Nàng Á hậu xinh đẹp tại tiệm hoa của mình.

Ngân An

Kim Duyên khoe sắc bên Khánh Vân, Hoàng My đón Tết Nguyên đán

Kim Duyên khoe sắc bên Khánh Vân, Hoàng My đón Tết Nguyên đán

Trước thềm năm mới 2022, các Hoa, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam tung bộ ảnh mới khoe trọn nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng thần thái cuốn hút, tự tin.