Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên tung bộ ảnh mới với màu sắc độc lạ, thể hiện được vẻ đẹp cá tính pha chút gai góc. Cô tiết lộ, đây là lần đầu thử phong cách thời trang mới.
 Với concept đầu tiền, cô chọn váy đen ôm sát cơ thể, điểm nhấn là phần lưới đính đá độc đáo, phụ kiện đi kèm là găng tay da và vòng cổ. Trong bộ trang phục này, cô tạo dáng táo báo và cá tính.
Kim Duyên thực hiện bộ ảnh với mong muốn, khán giả nhớ đến cô với hình ảnh là người phụ nữ quyến rũ, trưởng thành và cá tính.
Bộ ảnh bao gồm 2 màu trắng đen và tập trung khai thác sắc thái, biểu cảm trên gương mặt của cô, kết hợp với lối trang điểm đơn giản, làm nổi bật đường nét sắc sảo trên gương mặt của Kim Duyên. 
“Tôi rất tâm huyết với bộ ảnh lần này. Cá nhân tôi luôn yêu thích 2 màu trắng và đen. Đây là 2 màu đơn sắc, đối lập nhưng thể hiện được nhiều khía cạnh về cảm xúc lẫn cá tính của một con người", Kim Duyên chia sẻ.
Trong concept thứ 2, Kim Duyên diện trang phục hở eo, kết hợp với váy ngắn giúp cô khoe khéo được đôi chân dài qua lớp tất lưới. Không chỉ cá tính, Kim Duyên còn toát lên được vẻ quyến rũ và sắc sảo qua từng bức ảnh. Cô kết hợp với tóc búi cao, cổ điển tạo nên điểm nhấn cho bộ ảnh.
Chia sẻ về dự định trong năm mới, Kim Duyên bộc bạch: "Trong năm 2023, tôi sẽ tập trung học hỏi trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, cộng đồng. Song song đó, tôi vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật với những sự kiện hay vai trò phù hợp”.
Cô sẽ tiếp tục hoàn thành và thực hiện sứ mệnh của danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 với mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng, xã hội
Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1m73, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhưng không đạt thành tích tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô từng đi du học ngắn hạn tại Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, Kim Duyên giành ngôi á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và quyền dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Hành trình của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022:

Thắm Nguyễn