Trong đêm thời trang Halloween Party diễn ra tại TP.HCM, nhà thiết kế Ruby Trần giới thiệu tới giới mộ điệu cùng lúc 4 bộ sưu tập với 150 thiết kế mới dành cho trẻ em: Nàng tiên hoa, Fairies, Dark Angel và Nàng thơ. Á hậu Mai Ngô được rước kiệu lên sân khấu để trình diễn thời trang.
Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, Mai Ngô duyên dáng trong tà áo dài xanh. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần thêu nổi trên nền vải mềm mại, giúp nàng hậu 9X trở nên duyên dáng hơn trên sân khấu. Có thể thấy, sau khi thành danh từ một cuộc thi nhan sắc, cái tên Mai Ngô đang được nhiều nhà thiết kế ưu ái “chọn mặt gửi vàng” cho những vai trò quan trọng của show diễn. 
Đồng hành cùng các mẫu nhí là sự xuất hiện của dàn người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.
Hoa hậu Khánh Vân được lựa chọn để đảm nhận nhiệm vụ kết màn cho bộ sưu tập chủ đề Halloween. Nàng hậu sinh năm 1995 diện bộ cánh màu đen huyền bí, kết hợp cùng chiếc nón phụ kiện to, họa tiết cách điệu. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn, Khánh Vân đã lột tả hết những điều mà nhà thiết kế Ruby Trần muốn gửi gắm, thông qua những bước catwalk tự tin và thần thái cuốn hút.
Vốn là một gương mặt quen thuộc của làng mẫu, Á hậu Hoàng Thùy diện chiếc váy hoa với chất liệu ren mỏng, hóa thân thành nàng công chúa đầy ngọt ngào.
Kinh nghiệm trình diễn giúp nàng hậu quê Thanh Hóa làm chủ được sàn diễn, mang đến một tiết mục ấn tượng ở vai trò kết màn.
Thông qua show thời trang đặc biệt này, Ruby Trần chia sẻ: “Tôi muốn tạo sân để các bé có thể thỏa niềm đam mê với thời trang. Trên sàn diễn, các bé sẽ được hóa thân thành công chúa, nàng tiên, được diện trên người tà áo dài truyền thống… Ở vai trò là nhà thiết kế thời trang nhí, tôi muốn tạo cho các con một niềm vui khôn tả khi được diện những bộ trang phục mới lạ. Và những thiết kế của bộ sưu tập Halloween là câu trả lời cho điều này”.