Ngày 31/7, Mâu Thuỷ bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai quỳ gối tặng nhẫn đính hôn và hoa trên trang cá nhân Facebook. Tuy nhiên, bức ảnh khiến người hâm mộ tò mò về danh tính, khuôn mặt của bạn trai. 

Xác nhận với VietNamNet, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thuỷ cho biết mình đã đính hôn. Tuy nhiên Mâu Thuỷ không công khai danh tính và chuyện tình cảm với bạn trai. Gia đình hai bên đã gặp gỡ, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, á hậu Mâu Thủy cho biết cả 2 sẽ đăng ký kết hôn trong năm nay, và dự kiên làm đám cưới vào năm sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Cô cho biết hạn chế chia sẻ về bạn trai nên mong mọi người thông cảm, chỉ muốn thông báo để mọi người biết tin vui của mình.

Bức ảnh được Mâu Thủy đăng tải trên mạng xã hội.

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ thể hiện sự nuối tiếc khi người đẹp sinh năm 1992 chuẩn bị lên xe hoa. Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh của Mâu Thuỷ trên trang cá nhân với trạng thái: “Giờ đây em đã lấy chồng”; Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, Hương Ly chúc mừng người chị: “Chị tôi sắp lên xe bông rồi. Vui mừng khôn xiết cho chị Mâu Thuỷ”.

Nhiều người hâm mộ thể hiện sự phấn khích vì Mâu Thuỷ đã thực hiện lời hứa trước đó. Ngày 15/7, trước chung kết Miss Supranational 2022, Mâu Thủy hứa: “Nếu Kim Duyên đăng quang hoặc vào top 3, tôi sẽ lấy chồng trong năm nay”. Khi Kim Duyên trở thành Á hậu 2 Miss Supranational, nhiều người hâm mộ đề nghị người đẹp thực hiện cam kết.

Mâu Thuỷ được biết đến là người đẹp kín tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 1/2020, Mâu Thuỷ chia tay mối tình tám năm, sau khi bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thuỷ tiết lộ bạn trai là doanh nhân, quản lý gần 20 nhân viên. 

Sau khi đăng quang VietNam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy gặt hái nhiều thành công trên các sàn diễn thời trang. Năm 2017, Mâu Thuỷ bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực sắc đẹp khi ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành Á hậu 2. Người đẹp gây ấn tượng bởi sở hữu vóc dáng đầy đặn và phong cách thời trang bắt mắt.

Diệp Toàn