Đánh dấu lần đầu tiên đồng hành cùng Miss Grand Vietnam với cương vị Nhà tài trợ Thời trang, thương hiệu BYDI  trình diễn bộ sưu tập (BST) mới nhất mang tên “Thượng Uyển” trên sàn diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF 8). 

Lấy cảm hứng từ vẻ lộng lẫy của khu vườn thượng uyển trong cung đình xưa, BST “Thượng Uyển” khai thác tối đa chất lụa, tơ, voan và lưới kim sa để thể hiện khí chất giai nhân. Trên gam màu trắng - vàng chủ đạo cùng kỹ thuật draping, xếp nhún ruffles và layer thủ công tinh xảo và chuẩn xác…; các thiết kế trong BST “Thượng Uyển” khơi gợi sự bay bổng, lãng mạn, truyền tải hình ảnh người phụ nữ Á Đông mang vẻ đẹp mê hoặc đầy quyến rũ. Mỗi thiết kế tựa một đóa hoa diễm lệ, khắc hoạ sinh động vẻ đẹp nàng thơ kiêu kỳ và đầy khí chất. 

Minh Kiên 1.jpg
 Á hậu Minh Kiên và Á hậu Minh Thư đảm nhiệm vai trò first-face mở màn BST “Thượng uyển”

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Minh Kiên và Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Minh Thư đảm nhận vai trò first-face mở màn cho BST lần này. Sự xuất hiện đầy ấn tượng của hai nàng hậu cùng những bước walk đôi mượt mà khiến khán giả bị thu hút ngay từ những giây đầu tiên.
BST “Thượng uyển” có sự tham gia trình diễn của 18 thí sinh tiềm năng của Miss Grand Vietnam năm nay. Giữa khung cảnh hoàng hôn biển đầy thơ mộng Phan Thiết, các á hậu và các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 khoe sắc yêu kiều trong các thiết kế mới nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang - thiên nhiên hùng vĩ, cùng ánh sáng lung linh và âm thanh sống động, hòa quyện theo từng bước chân chuyên nghiệp của các người đẹp… đã biến sàn runway VBFF 8 trở thành bữa dạ tiệc đầy cảm xúc và màu sắc.

Minh Kiên 2.jpg
 Á hậu Đào Hiền và á hậu Tâm Như đảm nhiệm vai trò vedette cho BST “Thượng Uyển”

Kết lại trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập “Thượng uyển” chính là sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 Đào Hiền và Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023 Tâm Như với thần thái ngút ngàn trong vai trò Vedette. Hai cô gái không chỉ mang đến sự bay bổng mà còn khiến khán giả khó rời mắt bởi vẻ đẹp lộng lẫy đầy kiêu sa.

Minh Kiên 3.jpg

Dù mới ra đời từ năm 2020, song thương hiệu BYDI đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng giới mộ điệu thời trang với các bộ sưu tập thời thượng, những mẫu thiết kế độc đáo. Với sứ mệnh "Let us live for the beauty of our own reality - Hãy sống vì vẻ đẹp thực tại của chính nàng”, các thiết kế của BYDI hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, cá tính, quyến rũ và thời thượng. 

Khi nhắc đến BYDI, mọi người sẽ thường liên tưởng đến các mẫu thiết kế váy dạ hội form dài với chất lụa bóng bẩy, kiêu sa. Không ít thiết kế của BYDI đã được người nổi tiếng lựa chọn làm trang phục trình diễn, dự tiệc và các sự kiện lớn. 

Minh Kiên 4.jpg
 BST “Aurora” - Party 23 với các thiết kế sang trọng đậm chất tiệc tùng và BST “Luminous” - Holiday 23 với gam trắng và đỏ rượu vang đầy mê hoặc
Minh Kiên 5.jpg
 Sao Việt trong thiết kế BYDI

Xem các thiết kế của BYDI trên fanpage: https://www.facebook.com/bydi.official 

Vĩnh Phú