thương hiệu thời trang

Cập nhập tin tức thương hiệu thời trang

Cận cảnh quy trình sản xuất sản phẩm thời trang của K CLOSET

Để khách hàng hình dung rõ hơn về hành trình làm nên một bộ sưu tập thời trang, đại diện K CLOSET giới thiệu các công đoạn cụ thể thường trải qua tại các bộ phận trong công ty.

Đầm bầu Bonna - ‘thiên đường’ váy đẹp thanh lịch, trẻ trung

Thời trang thiết kế Bonna hướng đến mang tới sự tự tin, thanh lịch cho mẹ bầu thông qua những trang phục thời thượng, chất liệu cao cấp, có tính ứng dụng cao.

Trang phục đón Tết sành điệu từ Polo Ralph Lauren

Polo Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho Tết Nguyên đán 2023 với những thiết kế độc đáo như áo polo biểu tượng của thương hiệu, áo len, cardigan, hoodie và nhiều hơn thế nữa…

CHANCOS theo đuổi sáng tạo nghệ thuật trong từng thiết kế

Thương hiệu thời trang CHANCOS mới cho ra đời bộ sưu tập "No.06" với mong muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về thời trang hiện đại, khởi nguồn sáng tạo từ hội hoạ trừu tượng.

‘Chuyến bay’ đặc biệt cùng thông điệp mới lạ của Caluci fashion show

“Chuyến bay thời trang” của thương hiệu Caluci mong muốn đem đến sự tự tin cho cánh mày râu, cùng thông điệp vút bay trên con đường thành công…

Đế chế thời trang Trung Quốc vượt mặt Zara

Hãng thời trang nhanh bùng nổ với lợi nhuận 2.000%. Nhà sáng lập giàu nhanh gấp 3 lần những người cùng ngành.

Ngọt band, Mai Âm Nhạc, Yuno Bigboi tụ hội Levi's Music Project

Ngọt band, Mai Âm Nhạc và Yuno Bigboi hứa hẹn khuấy động sự kiện Levi's Music Project sẽ diễn ra từ 10h đến 22h ngày 14/12 tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM.

4 kiểu áo dài mặc đẹp dịp Tết 2023

Mùa xuân năm mới của năm 2023 đang gần gõ cửa, các quý cô lại nô nức đi chọn bộ áo dài thật đẹp để diện Tết. Yêu kiều, thanh lịch, nữ tính… áo dài làm mê mẩn các quý cô trong dịp Tết đến xuân về.

Thương hiệu thời trang Baleno đổ bộ thị trường Việt

Thương hiệu thời trang Baleno của công ty dệt may Texwinca vừa khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên ở Việt Nam tại số 267, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội với diện tích 500m2, thuận tiện cho các tín đồ mua sắm tới tham quan và trải nghiệm.

‘Anh Bo’ Đan Trường 46 tuổi vẫn đẹp trai ‘gây thương nhớ’

Ở độ tuổi 46, nam ca sĩ Đan Trường vẫn trẻ trung, phong độ và thanh lịch, nhất là khi chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang nam Biluxury.

Bộ sưu tập thời trang Seven.AM lấy cảm hứng từ nữ nhà báo

Lấy cảm hứng từ không gian sáng tạo của những tạp chí phong cách danh tiếng, Seven.AM giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Style Library, khắc hoạ hình tượng nữ nhà báo hiện đại qua ngôn ngữ thời trang đầy thanh lịch và nữ tính.

Thời trang Yody xin được ‘bóc phốt’

Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”, mong muốn nhận được những lời góp ý chân tình để thương hiệu thời trang có cơ hội nhìn lại, lắng nghe và hoàn thiện hơn.

Thời trang Aristino ra mắt BST ‘Man in Legend - Dấu ấn làm nên huyền thoại’

Aristino Man in Legend tái hiện hành trình trở thành biểu tượng của những người đàn ông bản lĩnh. Với lối dẫn dắt thông minh và ngôn ngữ thời trang hiện đại, bộ sưu tập khẳng định chất riêng trong các thiết kế của dòng sản phẩm mới: Aristino Boss.

‘Lên đồ’ ngọt ngào mà cá tính với ‘thời trang thỏ’ Bad Rabbit

Nổi bật với những trang phục trendy, Bad Rabbit giúp người mặc hóa thân thành “cô thỏ” cá tính, năng động mà không kém phần ngọt ngào.

Canifa hút khách với chiến dịch giá tốt trong bình thường mới

Chỉ trong chưa đầy 2 tuần khởi động chiến dịch “Giá tốt Canifa - Niềm vui giá trị”, thương hiệu thời trang Canifa đã đón hàng triệu lượt khách đến trải nghiệm và mua sắm online mỗi ngày.

Bí quyết giúp Keep & Fly ‘vượt bão’ Covid-19

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động nhưng thương hiệu Keep & Fly của công ty GB Group vẫn giữ vững được mạng lưới khách hàng cùng doanh số khả quan.

Mặc đẹp đón Tết cùng Canifa

Canifa thổi làn gió xuân vào BST dành cho cả gia đình, vừa thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế bắt mắt và cực “tông xuyệt tông”, vừa gìn giữ truyền thống mặc đẹp đón Tết lâu đời của người Việt.

Nhà thiết kế lừng danh thế giới kiến tạo ‘Ánh sáng Viễn Đông’ cho Giovanni

Bộ sưu tập túi xách, phụ kiện nữ “Ánh sáng Viễn Đông” của thương hiệu thời trang Giovanni kết hợp cùng NTK nổi tiếng thế giới - Francesco Turchi, đã mang tới những nét chấm phá Á Đông trên “ngôn ngữ” thiết kế xa hoa đặc trưng của Italy.

Cách Uniqlo tạo dấu ấn sau 1 năm có mặt ở Việt Nam

Bước sang tháng 12/2020 là tròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng Uniqlo đến Việt Nam. Quãng thời gian này, Uniqlo đã mang đến một nơi mua sắm chất lượng và “ghi điểm” với tín đồ thời trang Việt bằng những dấu ấn khó quên.

Cuồng chân không được đi chơi, tiêu chục triệu mỗi chiều mua sắm

Không được đi du lịch để mua sắm như mọi năm, giới nhà giàu mạnh tay chi tiền tại các cửa hàng thời trang.