{keywords}
Sao Việt 12/9: Sau khi Phương Nga đăng ảnh mặc váy cưới, fan nhanh chóng để lại bình luận, hỏi xem chú rể Bình An đâu mà để cô dâu một mình. Có người còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

 

{keywords}
Không chỉ có vậy, cặp đôi Bình An – Bùi Phương Nga còn gây ấn tượng với khán giả khi tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại bệnh viện. Trong bữa tiệc trung thu với sự tham gia đông đảo của các bệnh nhân, Bình An và Phương Nga đã trao tặng các phần quà ý nghĩa đến các em nhỏ và gia đình, trực tiếp thăm hỏi tận giường bệnh. 

 

{keywords}
Sau sự kiện sinh nhật Gala Nhạc Việt Fan Party với 1.000 fan hâm mộ, Bùi Anh Tuấn tiếp tục tổ chức buổi trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một mùa Trung thu đong đầy, ý nghĩa. Bên cạnh trao quà, Bùi Anh Tuấn còn vô cùng gần gũi khi hỏi han, chia sẻ và gửi những lời chúc ấm áp đến các em thiếu nhi, động viên để luôn chăm ngoan, học tốt.

 

{keywords}
Lâu lâu mới đâng ảnh sống ảo sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Hòa Minzy dí dỏm viết: “Mãi mà không qua tuổi 16″. Khoảnh khắc đáng yêu của giọng ca ‘Rời bỏ’ được người hâm mộ hết lời khen ngợi. Tuy nhiên một anti-fan đã để lại bình luận bên dưới hình ảnh của nữ ca sĩ rằng: “Ăn bám bạn trai”. Không hề trốn tránh, Hòa Minzy đáp lại vô cùng bình thản nhưng không kém phần lầy lội: “Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ, lêu lêu”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh hạnh phúc cùng gia đình nhỏ du lịch Phú Quốc, Phan Như Thảo viết: “Có con thật hạnh phúc. Mình ăn gì nó ăn nấy. Mình ôm nhau ngủ nó nằm chính giữa. Mình hôn nhau thì nó la. Mình hẹn hò riêng thì nó chu mỏm ra nói ‘I love you daddy. I love you mommy’. 5 ngày mà nhanh như một cơn gió í, lần sau chắc đi 10 ngày daddy nhỉ”.

 

{keywords}
Trấn Thành khoe ảnh hạnh phúc bên bà xã Hari Won: “Còn một mớ hình… để em đăng nốt. Cũng ngon lành chứ bộ!”. Gắn bó với nhau gần 5 năm, Hari Won – Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc và là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 34 khiến công chúng không khỏi trầm trồ: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

 

{keywords}
Khoe dáng cạnh xế hộp đắt tiền và phụ kiện sang chảnh, Minh Hằng viết: “Đây là tui...cô gái thích mặc đồ thể thao và mang sneakers”. Mặc dù đã ngoài 30, Minh Hằng vẫn trông như ngoài 20 nhờ dáng vóc nhỏ nhắn và phong cách ăn mặc trẻ trung.

 

{keywords}
Minh Tú đăng hình tự tin khoe dáng chuẩn chữ S tại kinh đô thời trang New York cùng dòng trạng thái: “Beauty is in the eye of the beholder” (Tạm dịch: Vẻ đẹp trong mắt người xem).

 

{keywords}
Bảo Anh khoe hình bận đầm ren quyến rũ song cũng đầy cá tính, chiêm nghiệm trên trang cá nhân: “Lúc 20 tuổi, chúng ta không biết cuộc sống năm 30 tuổi sẽ ra sao, nhưng tuổi 30 chắc chắn sẽ tới. Có rất nhiều chuyện không thể vội vàng, chỉ cần để tất cả diễn ra tự nhiên, nghe theo tiếng nói của trái tim, lựa chọn cuộc sống cho chính mình. Những chuyện còn lại, hãy để thời gian trả lời!”.

Linh Thùy

Trấn Thành đeo khẩu trang, Hiền Hồ mua vịt quay cúng Tổ nghề

Trấn Thành đeo khẩu trang, Hiền Hồ mua vịt quay cúng Tổ nghề

 -Chiều 10/9, nhiều nghệ sĩ Việt tiếp tục đổ về đền thờ tổ của Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ nghề.