Tại sân bay, Phương Nhi mặc giản dị nhưng gương mặt rạng ngời, được gia đình cùng Hoa hậu Bảo Ngọc và đại diện công ty quản lý đón. Cô trở về với thành tích lọt Top 15 tại Miss International 2023 nhờ bầu chọn của khán giả.

Phương Nhi cho biết: "Tôi rất vui vì đã mang tới Miss International hành trang ngập tràn tình yêu thương và khi trở về, tôi lại được đón nhận trong vòng tay thân ái. Xin cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi suốt hành trình vừa qua. Hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi Phương Nhi trong những bước phát triển tiếp theo!".

untitled 3a.jpg
Á hậu Phương Nhi.

Phương Nhi tỏ ra tiếc nuối vì chỉ đạt được top 15 và danh hiệu Miss Visit Japan Ambassador tại cuộc thi, không mang về thành tích cao hơn. Dù dừng chân ở top 15, cô học hỏi được rất nhiều và xem đó là bước đệm cho tương lai.

Ngoài ra, Phương Nhi biết ơn những ý kiến góp ý từ khán giả. Cô nhận thức rõ rằng đây là cơ hội để hoàn thiện bản thân, sự tin tưởng và yêu thương của công chúng là động lực mạnh mẽ cho cô tiếp tục nỗ lực.

untitled 2a.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc (ngoài cùng, bên trái) cùng người thân đón Phương Nhi ở sân bay.

Phương Nhi tiết lộ sẽ trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để hoàn thành chương trình học. Cô cũng có kế hoạch trau dồi kỹ năng ở các lĩnh vực như diễn xuất, thời trang với mong muốn không ngừng phát triển và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Minh Nguyễn