Theo HK01, Thái Tư Bối vừa tham gia một talkshow của đài TVB với vai trò khách mời. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về những tai tiếng mình gặp phải trong 8 năm làm nghề cùng góc khuất hiện hữu trong showbiz. 

Thái Tư Bối khóc khi kể chuyện bị gạ gẫm. 

Theo Thái Tư Bối, câu chuyện "đại gia ngã giá người đẹp" rất phổ biến trong làng giải trí. Ngay bản thân cô cũng gặp phải việc tương tự khi nhận rất nhiều tin nhắn gạ gẫm, mồi chài. 

"Tôi nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi lạ với nội dung tương tự. Có một người đàn ông nói muốn chi 2 triệu đô la Hong Kong (gần 6 tỷ đồng) với mong muốn "tình một đêm" với tôi. Tuy nhiên, tôi phớt lờ vì nghĩ đến danh dự của bố mẹ, gia đình mình", cô nghẹn ngào kể. 

So với nhiều diễn viên đồng trang lứa, Thái Tư Bối có sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Cô liên tiếp sắm biệt thự, siêu xe chỉ trong vài năm làm nghề. Điều này khiến cô vướng vòng thị phi: "Tôi buồn khi bị một bộ phận khán giả nghĩ mình "đổi chác" để tiến thân. Thực sự tôi đã làm việc chăm chỉ, không từ bỏ bất cứ cơ hội nào". 

{keywords}
Thái Tư Bối có sự nghiệp thuận lợi so với nhiều đồng nghiệp. Cô từng chiến thắng Thị hậu TVB ở tuổi 29. 

Nữ diễn viên cũng phủ nhận về tin đồn "hẹn hò 15 người đàn ông, kể cả đàn ông có vợ" trong mấy năm qua. Cô tự nhận bản thân trước đây vô tư, không lo nghĩ nên thường chọn cách im lặng. Điều này dẫn đến những hiểu lầm tai hại, cũng là bài học lớn để cô trưởng thành và biết ứng xử hơn. 

Diễn viên Thái Tư Bối sinh năm 1991, vào nghề từ ngôi vị Á hậu Hong Kong 2013. Gia nhập làng giải trí 8 năm, cô đã có gia tài vài chục phim như: Đại soái ca, Doanh môn ám chiến, Thiết thám... Nữ diễn viên cũng nhận được sự lăng xê tích cực từ phía nhà đài TVB khi được ưu ái các hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng. Trong Lễ trao giải TVB 2021, cô thắng giải Thị hậu trong sự tranh cãi của khán giả. Nhiều ý kiến nhận định thâm niên và năng lực của Tư Bối chưa tương xứng với danh hiệu này. 

{keywords}
Người đẹp từng đến Việt Nam tham gia giao lưu với fan. 

Cuối năm 2019, nữ diễn viên từng tham gia một sự kiện giao lưu với khán giả Việt Nam tại TP.HCM. Hoa đán cho hay cô vẫn đang khao khát tìm kiếm cho mình vai diễn gai góc, tạo nét mới lạ cho bản thân. "Tôi rất muốn và sẵn sàng nếu có cơ hội hợp tác với các diễn viên Việt Nam khi họ đến Hong Kong hoặc ngược lại. Tôi nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị với một diễn viên trẻ như tôi”, cô chia sẻ với VietNamNet.

Thái Tư Bối đoạt Thị hậu TVB 2020

Thúy Ngọc

Trịnh Diễm Lệ suy nhược nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg

Trịnh Diễm Lệ suy nhược nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg

Trịnh Diễm Lệ mắc chứng bệnh chán ăn khiến cơ thể suy nhược nghiêm trọng, cân nặng chỉ còn 40 kg.