Á hậu Thụy Vân đã nói lời xin lỗi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp vì sự bức xúc của mình.

Đã lập gia đình và làm mẹ, Á hậu Việt Nam năm 2008 không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh một em bé gào khóc rồi bới rác lên ăn. Cô cho rằng ở độ tuổi còn quá nhỏ, khi các bé có phản ứng quấy khóc, các cô giáo nên tìm cách dỗ dành để bé không còn hoảng loạn tâm lý chứ không phải phạt một cách tiêu cực như vậy.

{keywords}

{keywords}

Bản tin Chuyển động 24h phát sóng lúc 11h30 trưa ngày 5/10 đã đưa tin về một vụ việc khiến dư luận vô cùng bức xúc những ngày qua. Đó là cảnh một cháu bé 2 tuổi vì quá quấy nên đã bị cô giáo phạt nhốt ngoài cửa. Sau một hồi kêu khóc vì không thể vào lớp, bé đã ngồi xuống cạnh một thùng rác, nhặt thứ gì đó bên trong để ăn. Sự việc trên đã khiến nhiều người bất bình, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ.

Xuất hiện với vai trò là MC của Chuyển động 24h, sau khi xem xong đoạn clip, á hậu Thụy Vân tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô cho biết: “Thực sự là sau khi xem những hình ảnh này, có lẽ không chỉ tôi mà nhiều bậc phụ huynh khác sẽ không thể yên tâm khi đưa con mình đến trường, lớp. Hình phạt như vậy với một cháu bé 2 tuổi có lẽ là quá nặng. Cháu chắc chắn đang có một nhu cầu, vấn đề nào đó cần các cô bình tâm lại và đáp ứng. Tôi biết trong lớp có rất nhiều học sinh nhưng để một em bé 2 tuổi ở một nơi như thế, mà đặc biệt là cạnh thùng rác như vậy thì không hề an toàn chút nào".

Cuộc đối thoại giữa hai nữ MC có phần đôi chút căng thẳng khi đứng trên phương diện là một bà mẹ, á hậu Thụy Vân hoàn toàn không đồng tình với quan điểm phải xử phạt một cháu bé chỉ mới hai tuổi. Trong khi đó MC Thu Hương lại cho rằng việc phạt các bé để răn đe là một điều nên làm chỉ cần có hình thức đúng đắn, kiểm soát được các bé ở đâu và đang làm gì.

Kết thúc thông tin về vụ việc này, á hậu Thụy Vân nở nụ cười tươi đồng thời nói lời xin lỗi tới MC Thu Hương cũng như khán giả: “Rất xin lỗi chị Hương và quý khán giả vì tôi thực sự quá bức xúc”. Lời xin lỗi của cô cũng được thông cảm bởi đây là phản ứng và tâm lý rất đỗi bình thường của những bậc phụ huynh có con nhỏ.

Mai Nguyễn - Thu Nga