- Á hậu cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới Trà Giang vừa thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí Tết trong những bộ áo dài nền nã.

Trà Giang sinh năm 1988 và từng về nhì trong một cuộc thi người đẹp. Trà Giang cho biết cô rất hâm mộ NSND Trà Giang. Với cô NSND Trà Giang là một người đàn bà đẹp và đầy tài năng mà cô ngưỡng mộ. Và cũng rất tình cờ, Trà Giang quê gốc ở Quảng Ngãi, cùng quê với 'Chị Tư Hậu'.

Cũng như NSND Trà Giang, tên cô là kỷ niệm về quê hương Quảng Ngãi nơi có dòng sông Trà gắn bó với tuổi thơ của ba cô, người đã đặt tên cho cô. Ba cô, một người con Quảng Ngãi cùng độ tuổi với NSND Trà Giang.

Ông cũng từng ái mộ vẻ đẹp thanh khiết của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Trà Giang. Khi sinh Trà Giang, ông đã quyết định đặt tên con để ghi nhớ kỷ niệm về dòng sông quê hương như tên NSND Trà Giang. Ông cũng mong con gái út khi lớn sẽ xinh đẹp và được yêu mến như nữ diễn viên nổi tiếng.

Mới đây, Trà Giang 8x đã thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí tết cùng mẹ. Bộ ảnh không chỉ cho thấy vẻ đẹp phơi phới của Trà Giang trong những tà áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải mà còn tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc trong những ngày tết như đi chợ, gói bánh tét, lì xì năm mới...

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngọc Nhi
Ảnh: Dinky Hoang