Trên trang cá nhân, Á hậu Trà My đăng tải dòng tâm trạng báo tin vui: ‘Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé’, kèm theo tấm ảnh cô diện áo cưới.

Trên trang cá nhân, á hậu Hoàn vũ - Ngô Trà My vừa đăng tải tin vui “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”, kèm theo đoạn chia sẻ là tấm ảnh cô diện áo cưới và nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Trà My đăng tải hình ảnh diện áo cười báo tin vui.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trà My được kỳ vọng sẽ nối gót Hoa hậu Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, sau đó Á hậu đã lên tiếng từ chối tham dự và nhường cơ hội cho những thí sinh khác khiến khán giả tiếc nuối.

Vào thời điểm đó, đại diện của Á hậu cho biết lí do cô không thể mang chuông đi đấm xứ người là vì cô muốn tập trung hoàn thành những dự định trong tương lai. Và với những gì người đẹp vừa chia sẻ, thì lí do chính thức khiến cô không thể đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ dường như đã được hé lộ.

{keywords}

Trà My sẽ không đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Khi nhận được sự quan tâm khá lớn từ dư luận, Trà My chia sẻ cô và vị hôn phu đã gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khi nói về chồng sắp cưới, Trà My không giấu được sự hạnh phúc và chia sẻ chồng tương lai của người đẹp sinh năm 1992 lớn hơn cô 10 tuổi, là một người đàn ông chững chạc và tâm lý.

Á hậu cũng cho biết, chênh lệch tuổi tác không phải là một trở ngại lớn, cô và chồng sắp cưới tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ cũng như lối sống. Cả hai đã có tình cảm với nhau ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

{keywords}

Trà My vẫn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh Á cậu nhưng sẽ tập trung vào vai trò làm vợ, làm con dâu hơn.

Nói về dự định sau khi kết hôn, Trà My cho biết cô vẫn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh Á cậu của mình nhưng sẽ tập trung vào vai trò làm vợ, làm con dâu hơn.

Bảo Bảo