Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt không may nhiễm Covid-19 khi dịch bệnh đang rất căng thẳng, phức tạp. Mới đây, Á hậu Tú Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân thông báo cô nhiễm Covid-19 hậu ăn Tết.

{keywords}
Á hậu Tú Anh đang tích cực tự chăm sóc bản thân sau khi phát hiện nhiễm Covid-19.

"Vía thần tài có ngay 2 chỉ vàng", á hậu Tú Anh viết. Cô cũng chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mẹ đẻ Tú Anh nấu những món ngon bổ dưỡng cho cô nàng. Ngoài ra, Tú Anh cũng tích cực xông mùi họng để nhanh khỏi bệnh.

Khi biết tin, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc Tú Anh mau khỏe. Nhiều người cũng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bản thân khi bị nhiễm bệnh với nàng Á hậu.

Gần đây, gia đình ca sĩ Justatee, Sobin Hoàng Sơn, ca sĩ Đinh Thành Lê cũng thông báo nhiễm bệnh và đã điều trị khỏi.

Tú Anh là một trong những Á hậu Việt Nam nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia điển trai và con trai ngoan ngoãn, bụ bẫm. Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh. Sau khi sinh con, cô quay trở lại hoạt động showbiz mạnh mẽ hơn nhưng cũng luôn dành thời gian cho chồng con.

{keywords}

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Đây cũng là một trong những nơi toạ lạc nhiều căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hà thành. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng. Nội thất được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Không chỉ sống trong một ngôi nhà đẹp, Tú Anh còn được chồng yêu chiều hết mực. Anh luôn giúp vợ chăm con mỗi khi ở nhà. Gia Lộc còn thường xuyên tặng vợ những món đồ giá trị trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Sau gần 3 năm kết hôn, cuộc sống của Á hậu Tú Anh vô cùng viên mãn. Cuộc sống đi xe sang, ở biệt thự đắt tiền, có chồng giỏi, con trai ngoan của cô được ví sang chảnh như một ''bà hoàng'' khiến nhiều người mơ ước.

Hà Lan

Á hậu Tú Anh hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh

Á hậu Tú Anh hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh

Hội chị em Hoa hậu, Á hậu gây chú ý khi hội ngộ trong một khung hình.