Tường San sinh năm 2000, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô vào top 8 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Ở tuổi 20, Tường San kết hôn cùng ông xã hơn 9 tuổi. Sau khi sinh con đầu lòng, cô giữ vững vóc dáng thon thả, sắc vóc đôi mươi tươi trẻ.

Người đẹp vừa làm mẫu ảnh cho một bộ sưu tập thời trang. Cô diện kiểu tóc buộc thấp đơn giản, tiết chế phụ kiện để tôn những bộ váy thanh lịch. 

Tường San đầu tư nhiều thời gian, công sức để có bộ ảnh ưng ý. Cô có mặt từ 5 giờ sáng tại địa điểm đồi cát và chụp suốt trong ngày hôm đó. Mỹ nhân gặp không ít khó khăn khi mang giày cao gót và đứng trên cát. Tường San còn phải chống chịu gió mạnh, cố giữ cho lớp make-up không trôi. 

Các bộ trang phục với tông màu trắng, beige tôn dáng và nước da trắng của người đẹp. Thiết kế có chất liệu mềm mại, ôm vào cơ thể  với phần ren được kết nối tỉ mẩn nhằm tạo nên dáng đầm độc đáo.

Những đường cắt uyển chuyển tạo thành đường chiết quanh bụng, nhấn mạnh eo thon của cô. Những bộ đầm không tay, bồng bềnh, thả làn váy xuống gần mắt cá giúp Tường San khoe trọn vẻ nữ tính với bờ vai mảnh mai và đường cong cơ thể.

Trong một mẫu váy khác, Tường San diện hai gam màu vàng và hồng vỏ đỗ tươi sáng. Á hậu cũng diện các đầm làm từ các chất liệu lạ như ren, linen, organza vì bề mặt đầm đã được xử lý với kỹ thuật cut-out, đắp ren, xếp ly, góp phần tạo tổng thể hài hòa. Điểm nhấn chính là đính kết các chi tiết như hoa, ngọc trai một cách sắc sảo.

Qua bộ sưu tập mang tên Oasis - Ốc đảo giữa sa mạc, Tường San muốn tôn vinh nét đẹp còn ẩn mình trong mỗi cô gái được ví như cây xanh, hoa nở mang đến sức sống mới. 

Ngoài ra, người đẹp 10X nhắn nhủ về một tinh thần hòa hợp thiên nhiên, rời xa phố sôi động để khám phá những vùng đất hoang dã. Đấy chính là nét đẹp đúng nghĩa đến từ những cô gái hiện đại, sống đam mê, thích phiêu du và không kém phần xinh đẹp, lôi cuốn.

Tường San cho biết, sau kết hôn và có con, hai vợ chồng sinh sống tại TPHCM. Làm mẹ ở tuổi đời còn rất trẻ, nàng hậu cho biết thời gian đầu đã rất lúng túng khi chăm sóc em bé. Nhưng nhờ các hội nhóm, những chia sẻ trên mạng xã hội, cô cũng đã tích lũy được kinh nghiệm từ các bà mẹ khác, từ đó định hướng được cách phát triển tư duy cho bé.

Á hậu Tường San kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi

Tường San chia sẻ cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai hơn 9 tuổi vào cuối tháng 11 sau thời gian yêu nhau không công khai.