- Bộ phim "Cảm hứng hoàn hảo" đã thực hiện xong hậu kỳ với những cảnh nóng bỏng của dàn diễn viên trẻ đẹp được hé lộ.


Trương Nam Thành và Phạm Thanh Duy trong một cảnh phim

"Cảm hứng hoàn hảo" do Nguyễn Lê Dũng đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Trương Nam Thành, người vừa đoạt giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt 2011 ở Hàn Quốc.

Trong phim, Trương Nam Thành vào vai Phong, người tình đồng tính của Hải (Phạm Thanh Duy đóng). Phong thực chất là người đàn ông bình thường đã có vợ, nhưng dùng ngoại hình đẹp của mình cặp với Hải để moi tiền người tình.

h
Dù đã có vợ, Phong vẫn cặp với Hải để moi tiền
Diễn viên Trương Nam Thành với ngoại hình người mẫu rất chuẩn của mình đã thoải mái vào vai một thanh niên vạm vỡ, phong cách thu hút. Phong được đạo diễn đánh giá là vai diễn gai góc, phức tạp đối với Nam Thành, khi anh phải diễn ra chất một tên sở khanh và một người tình đồng tính.

Màn tắm đôi của hai người đàn ông

Ngoài danh hiệu vừa nhận được tại cuộc thi tài sắc dành cho nam giới Manhunt, tân binh của làng điện ảnh Nam Thành từng đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Siêu mẫu hình thể đẹp 2010...

Các gương mặt trẻ triển vọng khác như Thúy Diễm, Phan Như Thảo, Phạm Thanh Duy, Mạc Anh Thư... cùng góp mặt trong "Cảm hứng hoàn hảo" cũng đều đóng góp nhiều cảnh quay hấp dẫn.

Nữ diễn viên Thúy Diễm vai vợ của người chồng đồng tính

Bộ phim gây nhiều ý kiến trái chiều ngay từ lúc chưa bấm máy vì chủ đề giới tính này được khẳng định rằng đằng sau những cảnh quay "nóng" là những cung bậc cảm xúc đa dạng, những xung đột nội tâm, những day dứt đau khổ.

Nam Thành diễn xuất bên cạnh bạn diễn nữ Mạc Anh Thư...

Đó là tình chị em máu mủ, cao cả, tình yêu cháy bỏng của cô gái điếm dành cho chàng họa sĩ trẻ, những giằng xé giữa bản năng và lý trí của người đàn ông phải che giấu giới tính thật, sự hy sinh, cam chịu của cô vợ trẻ có người chồng lạc lối... Tất cả làm nên một bức tranh đa sắc về con người, tình huống, tưởng chừng hư ảo nhưng lại rất đời.

... và với bạn diễn nam Thanh Duy
Á vương 3 Manhunt 2011 Trương Nam Thành
Long Hà