AB InBev xác định mục tiêu và chiến lược kinh doanh là trọng tâm để thành công. Theo AB InBev, việc công bố những bước tiến quan trọng cùng với mục tiêu toàn cầu và chiến lược toàn cầu sẽ giúp công ty định vị tốt hơn, hướng đến dẫn đầu tăng trưởng trong ngành thức uống có cồn.

“AB InBev luôn có những giấc mơ lớn lao dựa trên di sản và nét văn hóa trên 600 năm của mình. Nhưng hơn thế nữa, là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, chính là luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Một tương lai mà từng nhân viên làm việc tại AB InBev, hay từng đối tác của AB InBev, mỗi một khách hàng và cộng đồng, mỗi người đều không ngừng ước mơ lớn hơn, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất” - đại diện AB InBev chia sẻ.

AB InBev cũng công bố biểu tượng mới nhằm chia sẻ về sứ mệnh của công ty dựa trên 3 nguyên tắc chủ chốt: Hòa nhập - Ghi lại bất kì khoảnh khắc nào của niềm vui mang mọi người lại gần với nhau và lan tỏa đến cộng đồng; Thiên nhiên - Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và quản lý tài nguyên có trách nhiệm; Địa phương hóa - lấy gốc từ cộng đồng, tiếp cận và phân phối toàn cầu.

Theo đại diện công ty, việc thúc đẩy chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích trong tương lai của AB InBev. Chương trình này là một phần nền tảng để AB InBev tiếp tục hỗ trợ và xây dựng các cộng đồng phát triển trên toàn thế giới.

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại AB InBev cho biết: “Song song với việc thông báo mục tiêu toàn cầu mới, công ty Anheuser-Busch InBev cũng giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, với màu vàng tươi sáng đi cùng thông điệp “Hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn” là sự kết hợp tuyệt vời, khẳng định mạnh mẽ cho hành trình AB InBev toàn cầu và AB InBev Việt Nam cùng nhau tạo ra giá trị lâu dài và xây dựng một tương lai bền vững, toàn diện và bổ ích hơn. Một tương lai với nhiều niềm vui hơn.”

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.

Doãn Phong