- Mourinho có Matic nhờ Abramovich, Barca gặp đại họa vì Suarez, bắn cung tiếp tục được kỳ vọng giành HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam,...là những tin thể thao hot nhất sáng 18/8.

Abramovich "tặng" Matic cho Mourinho

Theo truyền thông Anh, chính ông chủ Abramovich của Chelsea đã chiều theo ý muốn của Jose Mourinho khi để tiền vệ tài năng Nemanja Matic chuyển tới MU. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha từng gắn bó với Abramovich và ông hiểu tỷ phú Nga là một người sống tình cảm, sẵn sàng chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ nếu anh ta đã cống hiến hết sức mình cho The Blues.

{keywords}

Abramovich và Mourinho trọng tình cảm

Barca gặp đại họa vì Suarez

Barcelona tiếp tục rơi vào tình cảnh cực kỳ khó khăn khi chân sút chủ lực Luis Suarez dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới. Tiền đạo người Uruguay bị chấn thương trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real vừa qua. Nếu không kịp chiêu mộ tân binh, hàng công của Barca chỉ còn duy nhất Lionel Messi đáng tin cậy trong giai đoạn khởi đầu La Liga.

{keywords}
Suarez phải nghỉ ít nhất 1 tháng

Bóng đá nam, nữ Việt Nam thắng tưng bừng

Ở trận đấu thứ 2 thuộc bảng B bóng đá nam SEA Games 29 chiều qua, U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước U22 Campuchia, nhờ các pha lập công của Công Phượng (2 bàn), Quang Hải và Tấn Tài.

Không hề kém cạnh đấng mày râu, tuyển nữ Việt Nam đã có hiệp hai bùng nổ để đè bẹp tuyển nữ Philippines với tỷ số 3-0, ở trận ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 29.

U22 Thái Lan thắng nhọc Đông Timor, U22 Indonesia vùi dập Philippines

Trong khi U22 Indonesia có chiến thắng dễ dàng 3-0, ở lượt trận thứ 2 bảng B bóng đá nam thì U22 Thái Lan - ứng cử viên cho tấm HCV SEA Games 29 lại phải rất vất vả mới đánh bại được U22 Đông Timor, với tỷ số tối thiểu 1-0 trong tối 17/8.

Valdes đột ngột giải nghệ, làm ông trùm truyền thông

Tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, cựu thủ môn Barcelona và Man United, Victor Valdes đã chính thức treo găng. Victor Valdes sẽ đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, làm chủ cùng 2 đối tác nữa là Rafa Coto và David Boja, hợp tác phát triển Công ty truyền thông Crazy4fun có trụ sở ở Barcelona, Abu Dhabi và London. Crazy4fun là công tuy truyền thông quốc tế nổi tiếng với chương trình đã được bán cho 12 quốc gia khắp thế giới.

{keywords}
Valdes chính thức treo găng

Coutinho tiếp tục vắng mặt đầy bí ẩn

Coutinho đã vắng mặt trong thời gian qua vì chấn thương trước những tin đồn về việc chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil với Barca. HLV Jurgen Klopp xác nhận cầu thủ này tiếp tục không ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần.

“Cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang gặp vấn đề về lưng. Ngoài ra, không ai nói cho tôi điều gì khác cả. Tôi không chắc rằng mình sẽ phải tiếp tục trả lời những câu hỏi liên quan về những cuộc đàm phán với Barcelona bởi CLB đã nói ra những điều cần nói", HLV người Đức nói.

Chờ bắn cung giành HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam

Trong ngày thi đấu 18/8, Nguyễn Tiến Cương sẽ cặp với Châu Kiều Oanh để cạnh tranh ở nội dung cung 3 dây đồng đội nam nữ. Với sự góp mặt của 2 cung thủ xuất sắc nhất hiện tại, hy vọng bắn cung sẽ mang về cho Việt Nam tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 29.

Q.C  (tổng hợp)