- Tỷ phú người Nga sẽ không cung cấp tiền cho Mourinho mạnh tay mua sắm khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới.

Điều đó đồng nghĩa, chiến lược gia người Bồ sẽ phải vượt khó cùng với những cầu thủ mà ông cho rằng đã phản bội mình sau trận thua trên sân Leicester.

{keywords}
Mourinho không có tiền để tuyển quân trong mùa đông

Starsport cho hay, ông chủ Abramovich không có ý định dốc hầu bao giữa mùa giải, dù nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đang trượt dài trên BXH Premier League.

Mourinho đang đỏ mắt tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, phía Everton khẳng định, John Stones sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Một tiền vệ đánh chặn cùng tiền đạo cũng là những vị trí mà Mourinho muốn bổ sung cho The Blues, trong bối cảnh Fabregas, Matic và Diego Costa đồng loạt sa sút phong độ.

Tuy nhiên, trước mắt "người đặc biệt" vẫn sẽ phải trông cậy vào những cầu thủ cây nhà lá vườn để vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại.

Tỷ phú Abramovich chưa có ý định sa thải Mourinho, nhất là trong bối cảnh người hâm mộ The Blues vẫn hết lòng ủng hộ vị HLV người Bồ.

Trong mùa hè vừa qua, đội bóng thành London đã chi 55 triệu bảng để chiêu mộ Pedro, Baba Rahman và Asmir Begovic. Ngoài ra, tiền đạo Falcao cũng đến Stamford Bridge dưới dạng cho mượn.

Mặc dù vậy, cả 4 chàng tân binh này đều không để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là Falcao và hậu vệ trẻ Baba Rahman.

* Anh Tuấn