Theo đó, từ tháng 7 - 9/2023, Acecook Việt Nam sẽ giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo từ 4.500 đồng xuống 4.000 đồng/gói và các sản phẩm Phở Đệ Nhất từ 8.000 đồng xuống 7.500 đồng/gói. 

Các sản phẩm được giảm giá gồm: mì Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, mì Hảo Hảo hương vị lẩu Kim chi Hàn Quốc, mì Hảo Hảo hương vị sa tế hành tím, mì Hảo Hảo hương vị Sườn heo tỏi phi, mì Hảo Hảo hương vị Gà Vàng, mì Hảo Hảo chay hương vị rau nấm, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm hành, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm xào chua ngọt, mì Hảo Hảo xào hương vị Hải sản đậm vị Việt, phở Đệ Nhất hương vị phở gà và phở Đệ Nhất hương vị phở Bò.

Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ, “Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức rằng doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế, với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưu chuộng, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính. Đồng thời, chúng tôi khẳng định, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm”.

“Chúng tôi cũng rất mong các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá như Acecook Việt Nam khuyến nghị”, ông Kaneda Hiroki đồng thời nhấn mạnh.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền được hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook. 

Phở Đệ Nhất được lấy ý tưởng từ một trong những món ăn đặc trưng nhất, biểu tượng cho nền ẩm thực Việt Nam - Phở. Trong mỗi gói Phở Đệ Nhất, từng sợi phở mềm dai, dẻo ngọt, hòa quyện cùng nước súp cốt thịt thơm ngon, đậm chất tinh hoa từ các gia vị Phở truyền thống. 

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho xã hội và hạnh phúc cho CBCNV cùng người nhà, Công ty Acecook Việt Nam cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ổn định thị trường, đồng hành cùng các hoạt động cứu trợ và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Doãn Phong