Trong đêm nhạc “Những ngày cuối tuần với Adele" tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế châu Á duy nhất đồng hành cùng nữ ca sĩ. 

Mỗi đêm diễn, Adele chỉ mặc một bộ cánh dù trình diễn nhiều tiết mục, trong đó có hàng loạt ca khúc nổi tiếng được khán giả yêu thích. 

NTK Công Trí chuẩn bị cho nữ ca sĩ chiếc váy màu đen gợi cảm, sang trọng, thể hiện mong muốn và tinh thần Adele dành cho đêm nhạc.

Trong lần hợp tác này, ê-kíp Adele đã chủ động liên hệ với NTK Công Trí ngay sau khi BST Xuân Hè 2023 của anh ra mắt. 

Phía Adele đưa ra yêu cầu muốn chiếc váy lấy cảm hứng từ BST Xuân Hè 2023 và vừa với số đo của nữ ca sĩ nhưng không cần may đo trực tiếp. 
NTK Công Trí lựa chọn thiết kế trễ vai duyên dáng với khoảng hở vừa phải kết hợp dáng váy chữ A khoe khéo vòng eo.

Các đường may, độ siết của váy vừa đủ để định hình sắc vóc cho người mặc, tạo cảm giác thoải mái khi trình diễn, di chuyển và giao lưu với khán giả.

Ê-kíp Công Trí đính đá swarovski lên váy, mô phỏng vẻ đẹp của pháo hoa bừng sáng giữa trời đêm. Sau khi trang phục hoàn thành, Adele đã sắp xếp lịch thử đồ sớm hơn dự kiến và quyết định đây là bộ cánh đầu tiên cô mặc.

NTK Công Trí yêu thích âm nhạc của Adele nên có nhiều cảm hứng thực hiện thiết kế. Anh cho biết giọng hát của Adele và pháo hoa đều lộng lẫy giữa trời đêm nhưng mang lại cảm giác lưu luyến, dai dẳng. Anh hy vọng hai bên có cơ hội hợp tác nhiều dự án trong tương lai.

Quá trình thiết kế trang phục cho Adele của NTK Công Trí:

Diệu Thu