ADK Experience tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đích thực để người tiêu dùng có thể tận hưởng theo cách ý nghĩa.

Khả năng sáng tạo không giới hạn

Năng lực chuyên môn nổi bật của ADK là sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu cũng như các dịch vụ cung cấp giải pháp sáng tạo. Thừa hưởng thế mạnh kể trên, ADK Experience giúp nâng tầm các sự kiện marketing thành các điểm chạm giàu tính trải nghiệm giữa khách hàng và người tiêu dùng. Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể luôn được cập nhật với các giải pháp sáng tạo mới nhất của khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp cận với các mô hình giải pháp sáng tạo đã được minh chứng thành công.

{keywords}
 

Phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native)

Khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của ADK cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Các khách hàng có thể tương tác với đối tượng mục tiêu lý tưởng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thúc đẩy hành động của người tiêu dùng.

{keywords}
 

Phân tích dữ liệu

Theo ADK Group, giải pháp sáng tạo của ADK kết hợp hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật để quảng bá các sự kiện marketing và thu hút hiệu quả sự tham gia của những đối tượng có độ tương thích cao với mục tiêu marketing của khách hàng. Nhờ đó, giải pháp hỗ trợ giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.

{keywords}
 

Ông Yasuyuki Katagi, Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: “Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới ADK toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, ADK có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam”.

Các công ty thuộc ADK Group có bề dày kinh nghiệm hợp tác với hàng loạt thương hiệu lớn. Theo ADK Group, ADK Experience sẽ củng cố thêm các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp (IMC) của ADK Group, thông qua việc mang đến các trải nghiệm đích thực, đầy ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Từ đó, ADK Experience giúp nâng cao tỷ suất hoàn vốn marketing (marketing ROI) cho các khách hàng tại Việt Nam.

{keywords}
 

“Tôi rất vui mừng được giới thiệu ADK Experience và dõi theo hành trình ADK Group tại Việt Nam có thể phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp tổng thể (IMC). Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, được kiến tạo từ đam mê tới tận tay khách hàng”, bà Nguyễn Hữu Hạnh, Giám đốc điều hành ADK Group tại Việt Nam cho biết.

Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của ADK Group tại Hà Nội. Mục tiêu của ADK là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội.

ADK Việt Nam là một chi nhánh của ADK Group - tập đoàn dịch vụ truyền thông quảng cáo lớn của Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ trên phạm vi toàn cầu thông qua mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế. ADK Việt Nam được thành lập năm 2000 dưới tư cách là doanh nghiệp nước ngoài với 100% vốn đầu tư từ ADK Nhật Bản. Năm 2020, ADK đã mua lại cổ phần của công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo kỹ thuật số VietBuzzAd có trụ sở tại TP.HCM. Hiện nay, ADK Group tại Việt Nam đã hợp nhất các dịch vụ, để trở thành nhà cung cấp giải pháp marketing tích hợp “tất cả trong một”.

Thông tin chi tiết:

http://asatsu-dkvn.com/

https://vba-adk.com/

Tấn Tài