chiến lược marketing

Cập nhập tin tức chiến lược marketing

ADK Group ra mắt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kích hoạt thương hiệu

Ngày 8/3, ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp.

9x chia sẻ cách xây dựng chiến lược marketing cho DN

Có chiến lược marketing đúng hướng cho sản phẩm, thương hiệu là điều cần thiết để kinh doanh hiệu quả. Nguyễn Mạnh Duy chia sẻ, trong quá trình này, doanh nghiệp cần chú trọng đến: marketing online, marketing offline, xây dựng hình ảnh... 

‘Phù thủy’ marketing Trần Bảo Minh: thay đổi ‘ý thức hệ’ của giới thượng lưu Việt về hàng xa xỉ

Thay đổi vị thế của các tập đoàn trên thương trường - đó là thành công của một doanh nhân, nhưng thay đổi được "ý thức hệ" của cả một tầng lớp lãnh đạo doanh - đó là điều làm nên đỉnh cao của phù thuỷ marketing Trần Bảo Minh.

20 diễn giả bàn về giải pháp marketing hậu Covid-19

Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.

MB từng bước thành công trong chiến lược ngân hàng cộng đồng

Ngày 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” để cung cấp kỹ năng quản trị, chiến lược Marketing cho các DN khu vực TP.HCM.

Diễn viên hài Anh Đức lấn sân ngành truyền thông

Không chỉ làm diễn viên, Anh Đức còn lấn sân làm “cầu nối” giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả với người nổi tiếng.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ với sự kiện video marketing 2000 người

Sự kiện “Chiến lược video marketing đỉnh cao” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ thu hút được sự tham gia của gần 2000 học viên đều là những chủ doanh nghiệp, những người đang kinh doanh online và cả những người đang tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Giải mã khách hàng, gặt hái thành công

Muốn thành công trước hết phải thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng các nhu cầu rõ ràng và tiềm tàng nhất. Khi đã thấu hiểu khách hàng sẽ tạo ra chiến lược marketing đầy sức mạnh.