- Hơn một thập niên trước, Adriano nổi lên là hiện tượng của bóng đá thế giới. Nhưng gái gú và rượu mạnh khiến tài năng của anh sớm lụi tàn.

Đầu thế kỷ XXI, bóng đá Brazil có một loạt siêu sao tấn công, như Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho. Mặc dù vậy, Adriano vẫn đủ sức cạnh tranh vị trí trên hàng công ĐTQG Brazil.

{keywords}

Adriano (trái) luôn có mặt trong các buổi tiệc tùng

Adriano là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2004, nơi anh đồng thời là chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới với 7 bàn thắng. Một mình Adriano đã ghi được hơn một nửa số bàn của Brazil (13).

Ở Serie A, Adriano khiến người hâm mộ thán phục với những màn trình diễn xuất sắc từ Parma đến Inter. Điều đó giúp anh được đánh giá có nhiều khả năng giành Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, điều đó không bao giờ thành hiện thực. Adriano duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian rất ngắn, trước khi trôi dạt về quê nhà. Ở tuổi 28-29, Adriano lụi tàn và không còn ai nhận ra người có biệt danh "Hoàng đế".

Vấn đề của Adriano là gì? Thói vô kỷ luật và những cuộc chơi không có điểm dừng. Khi khoác áo Inter, Adriano được nuông chiều và đó là lý do khiến anh càng thêm hư hỏng.

Việc mỗi buổi sáng Adriano bỏ tập là chuyện thường. Bởi vì, đêm trước đó anh vùi mình vào những buổi tiệc tùng. Những buổi tiệc chủ yếu diễn ra trong các hộp đêm, với rượu mạnh và tất nhiên không thiếu người đẹp.

Ronaldo và Ronaldinho nổi tiếng về sex trước trận đấu. Adriano còn hơn thế nữa, bao giờ cũng có người đẹp vây bên cạnh trước hoặc sau các trận đấu.

Tình dục không kiểm soát

Mức thu nhập cao đã giúp Adriano có điều kiện để thỏa mãn thú vui cá nhân. Nhiều lần anh tổ chức tiệc tùng ở nhà riêng, và vung tiền để mời các vũ công bốc lửa đến tham dự. Họ nhảy theo điệu nhạc, những chai rượu mạnh vơi đi nhanh chóng, và kết thúc là sex. Thậm chí, có cả quan hệ tập thể.

{keywords}

Adriano không thể kiểm soát nhu cầu tình dục

Khi yêu, Adriano không quan tâm nhiều về vẻ bề ngoài. Yêu cầu của "Hoàng đế" đơn giản chỉ là một người đẹp có thể đáp lại những đòi hỏi mạnh mẽ về tình dục.

Adriano có thể quan hệ nhiều lần trong một ngày, ở bất kỳ nơi đâu. Điều đó khiến anh suy giảm về thể lực, dễ dàng chấn thương trên sân cỏ và sự nghiệp sớm chìm vào lãng quên.

Ellen Cardoso, một vũ công bốc lửa và sống rất thoáng về tình dục, từng có thời gian cặp với Adriano. Người đẹp lớn hơn Adriano 1 tuổi tâm sự, "chúng tôi thường xuyên quan hệ. Adriano có nhu cầu nhiều và không bao giờ kiểm soát được hành vi".

Joana Machado là một cô bồ cũ lớn tuổi khác của Adriano. "Lúc nào Adriano cũng đòi hỏi. Thiên hướng tình dục của Adriano rất mạnh mẽ. Tôi thực sự bất ngờ trước nhu cầu của anh ấy. Tôi biết, trong thời gian quen nhau, Adriano còn thường xuyên ra ngoài với những cuộc tình chóng vánh khác".

Thật khó để thống kê chính xác Adriano có bao nhiêu người tình. Có những mối quan hệ xuất phát từ tình yêu, nhưng nhiều người khác đến với Adriano đơn giản chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu sex của anh, và đổi lại bằng việc được tiêu tiền hoang phí.

Có những cô gái dù được nuông chiều nhưng rồi sớm chạy khỏi cuộc đời Adriano, đơn giản vì không chịu nổi việc bị xem như công cụ tình dục. Siêu mẫu Luana Kisner là một ví dụ.

Tình dục và rượu mạnh đã sớm giết chết sự nghiệp đỉnh cao của Adriano. Nhưng anh không vì thế mà tự trách mình, hay hối hận với những gì mình chọn. Adriano luôn bảo, "dám chơi thì dám chịu".

Đại Phong