Để hiện thực hóa kế hoạch mở rộng, Aeon Việt Nam liên tục triển khai tuyển dụng trên toàn quốc, coi phát triển nhân sự luôn song hành với tăng trưởng kinh doanh, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững.
Trong năm 2024, Aeon Việt Nam liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh tại ba miền Bắc, Trung, Nam, và tổ chức 3 đợt Ngày hội Tuyển dụng, thu hút hàng chục nghìn ứng viên trên toàn quốc.
Đại diện doanh nghiệp cho biết, đến năm 2030, Aeon Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và tuyển dụng mạnh mẽ. Riêng năm 2025, doanh nghiệp dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian. Đồng thời, Aeon sẽ xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển trung hạn và tạo cơ hội thăng tiến cho nhân sự hiện tại.
Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", Aeon Việt Nam chú trọng xây dựng môi trường làm việc dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững và Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Xem đào tạo là phúc lợi lớn nhất dành cho nhân tài, công ty luôn tạo cơ hội để nhân sự nâng cao kỹ năng và năng lực lãnh đạo. Họ được chủ động lựa chọn lộ trình phát triển, từ tổng quát (generalist) đến chuyên gia (professionalist).
Chính sách tài trợ 50% học phí cho các khóa đào tạo bên ngoài và các chương trình đào tạo như Junior Management Program (JMP), Basic Management Program (BMP) và New Management Program (NMP) của Tập đoàn Aeon mang đến cơ hội phát triển vượt bậc cho nhân viên quản lý. Đặc biệt, chương trình Executive Training sẽ giúp họ trải nghiệm môi trường làm việc tại Tập đoàn Aeon trong 2 năm.
Tại đây, văn hóa khai vấn là nền tảng trong chiến lược phát triển nhân tài và xây dựng môi trường làm việc. Các chương trình khai vấn được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và đội nhóm, giúp nhân viên tự tin phát huy thế mạnh bản thân, nâng cao tư duy sáng tạo.
Aeon Việt Nam liên tiếp được ghi nhận với các nỗ lực nổi bật về nhân sự, với 6 năm liên tiếp nằm trong Top Nơi làm việc tốt nhất châu Á, 2 năm liền đứng đầu danh sách Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam và đứng thứ 11 trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản, Tập đoàn Aeon sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư tại đây. Aeon Việt Nam tập trung gia tăng điểm tiếp xúc với khách hàng với chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ.
Truy cập Fanpage: Grow with Aeon để cập nhật thêm thông tin về các hoạt động tuyển dụng của Aeon Việt Nam.
Minh Hòa