1 thập kỷ “nâng tầm phong cách sống Việt”
Kể từ năm 2009 có mặt tại Việt Nam, và sau đó thành lập công ty AEON Việt Nam năm 2011, AEON đã mang đến những phong cách mua sắm cùng những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt. Có thể thấy, những trung tâm AEON luôn đông vui mỗi cuối tuần, là điểm đến cho mọi đối tượng từ gia đình đến các bạn trẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. “Đi AEON” từ đó cũng trở thành trải nghiệm mua sắm, giải trí, gặp gỡ,… mà nhiều người rủ nhau trong nhịp sống thường ngày.
Với tầm nhìn trở thành “công ty bán lẻ trụ cột không thể thiếu tại thị trường Việt Nam”, AEON Việt Nam từng bước ghi dấu ấn trong đời sống của người Việt, bằng cách cùng kiến tạo các giá trị chung với nhiều đối tác đồng hành. Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, nhà bán lẻ từ Nhật Bản đã luôn không ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, cũng như hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, từ đó chung tay đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế, xã hội Việt Nam.
Chia sẻ về những trải nghệm với AEON Việt Nam, chị Thu Hương (Tân Phú, TP.HCM) cho biết: “Gia đình tôi lựa chọn mua sắm ở AEON từ ngày nhà bán lẻ Nhật Bản mở trung tâm mua sắm đầu tiên tại Tân Phú, và cho đến nay vẫn vậy. Chúng tôi mua sắm thực phẩm, đồ dùng cho gia đình, hẹn gặp bạn bè, ăn tối, xem phim vào các ngày cuối tuần ở AEON, làm đẹp, chăm sóc thú cưng, cho con đi chơi,… cũng đều ở AEON nốt. Có thể nói, ở AEON có mọi thứ, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của tôi và gia đình, chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì rất yên tâm”.
Chị Hương là một trong 2 triệu khách hàng thành viên mà AEON Việt Nam tự hào phục vụ trong suốt chặng đường 10 năm phát triển, khi nhà bán lẻ này đón chào hơn 180 triệu lượt khách mua sắm. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà bán lẻ Nhật Bản này trong việc cải tiến để tạo thêm những giá trị mới, cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt.
Hàng loạt ưu đãi “khủng” chào đón 2 triệu thành viên
Mừng sinh nhật 10 năm, đồng thời đón khách hàng thành viên thứ 2 triệu, AEON Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi “khủng” xuyên suốt từ tháng 7 đến tháng 10/2022.
Theo đó, mở đầu là “Đại tiệc tri ân” diễn ra từ 20/07-10/08/2022 với cách thức tham gia thú vị. Hai triệu khách hàng thành viên sẽ nhận thư mời đại tiệc bằng cách scan mã Member ID tại các trạm và thu thập đủ sticker theo thứ tự bất kì tại 3 trạm được đặt tại khắp các tầng trong AEON. Với đủ số lượng sticker đã thu thập, khách hàng sẽ đổi được 1 quà tặng đặc biệt từ AEON Việt Nam.
Trong khi đó, đại tiệc “AEON Super Sales” từ 28/07 - 10/08 sẽ là cơ hội hấp dẫn cho các tín đồ mua sắm với ưu đãi giảm đến 50%. Ngoài ra, AEON Việt Nam còn áp dụng “Nhân đôi điểm tích luỹ” cho thành viên từ 28/07 đến 04/08 tại 6 Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON (trừ AEON Maxvalu, AEON The Nine).
Những thành viên đang sử dụng ứng dụng AEON có thể tham gia chương trình “Tích SUMON săn quà đỉnh” để tích tem khi mua sắm để nhận được 1 hộp quà tri ân hoặc nhận được 1 mã số tham gia quay thưởng AEON Voucher trị giá lên đến 10 triệu đồng. Chương trình triển khai đến ngày 20/08.
Bên cạnh những ưu đãi khủng dành cho khách hàng thành viên, đại tiệc sinh nhật 10 năm của AEON Việt Nam còn gây chú ý với loạt sự kiện văn hóa, giải trí hấp dẫn như: Lễ xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”; Cuộc thi vẽ tranh, Hội chợ các sản phẩm bền vững, Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” kết hợp với Ngày hội văn hóa Việt Nhật… cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Được biết, các sự kiện sẽ liên tục diễn ra từ nay đến tháng 10/2022 tại các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết truy cập: https://aeon.vn/kyniem10nam/.
Doãn Phong