Trên fanpage của mình, AFC chia sẻ thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC, kèm theo sự hào hứng và động viên ngôi sao mang áo số 19.

"Siêu sao Nguyễn Quang Hải bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của mình tại Pháp. Các bạn có thấy hào hứng khi anh ấy gia nhập Pau FC ở Ligue 2?", AFC gửi lời chúc mừng và đăng tải hình ảnh tiền vệ tuyển Việt Nam.

AFC chúc mừng Quang Hải

Sự kiện Quang Hải gia nhập Pau FC đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Ngoài các báo Pháp, Việt Nam, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu của Đông Nam Á và thậm chí của cả Tây Ban Nha, cũng có bài về về tiền vệ sinh năm 1997.

Về phần mình, Quang Hải rất tự tin trong chuyến xuất ngoại lần này. Khi được hỏi về tâm lý lo sợ khi bước tới một nền bóng đá đẳng cấp hơn, tiền vệ 25 tuổi hỏi ngược lại: "Tại sao lại sợ nhỉ?". 

Quang Hải bắt đầu tập luyện ở Pau FC

"Khi tôi đã quyết định thay đổi môi trường thì nơi đâu cũng nguy hiểm cả. Tôi lựa chọn nơi phù hợp nhất cho bản thân và Pau FC là một nơi như vậy. Tôi tìm đến nơi để phát triển mình hơn nữa, thay đổi bản thân để tốt hơn nữa.

Tôi muốn mọi người biết đến tôi không phải những gì có trên mạng xã hội. Tôi muốn chứng minh mình là một cầu thủ bóng đá, thể hiện trên sân và chứng minh mình thật tốt", Quang Hải nói.

Hiện tại, Quang Hải bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội, có 1 tháng chuẩn bị cho Ligue 2 khởi tranh vào ngày 30/7.