"Agusha luôn khẳng định sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời ủng hộ các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới về việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ đến 6 tháng tuổi, sau đó có thể dùng kèm các sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng khác", đại diện nhãn hàng cho biết.

Các sản phẩm của Agusha chia thành 3 loại: sữa đêm, sữa ngày và sữa dinh dưỡng, hiện có mặt tại nhiều thị trường thế giới.

 Trụ sở công ty Wimm-Bill-Dann JSC tại Nga. Ảnh: Wimm-Bill-Dann

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa đêm Agusha có chức năng giúp bé no lâu và ngủ ngon giấc hơn, không cần thức dậy giữa đêm để ăn bữa phụ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi, trái cây nghiền và các loại ngũ cốc, bột cháo như: bột gạo, bột lúa mì, bột yến mạch... cùng hàm lượng vitamin dễ hấp thụ. Lượng chất xơ từ trái cây tự nhiên cũng có tác dụng giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn và hỗ trợ tăng cân.

Dòng sữa ngày của Agusha có tác dụng hỗ trợ kích thích sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ, giúp thị giác và trí não phát triển nhờ vào các hoạt chất DHA, AHA và Omega3 có trong thành phần sữa. Theo đơn vị sản xuất, không chỉ ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, Agusha còn giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch nhờ hàm lượng khoáng chất như canxi, photpho, kali, sắt, magie.. giúp tạo ra nhiều kháng thể hơn, cho bé vui khỏe và cao lớn từng ngày.

Sữa dinh dưỡng Agusha, ngoài chứa hàm lượng chất béo tốt cùng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, còn bổ sung nhiều canxi và prebiotic hỗ trợ đường tiêu hóa của bé tốt hơn, giúp tăng cường đề kháng cho hệ miễn dịch của bé.

Bé có thể dùng các loại sữa Agusha từ lúc bắt đầu ăn dặm cho đến khi lớn hơn như đi mẫu giáo, tiểu học... Bé lớn chỉ cần lắc hộp trước khi sử dụng. Khi cho bé nhỏ ăn, mẹ nên đổ ra đĩa, hấp cách thủy đến 36 - 38 độ C.

 Sữa Agusha tại phòng kiểm định sản phẩm của công ty Wimm-Bill-Dann JSC (Nga). Ảnh: Wimm-Bill-Dann

Để giúp cha mẹ và các bé dễ dàng tiếp cận với các thực phẩm cao cấp đồng thời giúp cải thiện về thể trạng của trẻ em Việt Nam, công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam (Baby Corp) đã phân phối các sản phẩm sữa ăn dặm Agusha tại thị trường Việt Nam dưới sự xác nhận của Tập đoàn Pepsico.

Hiện chuỗi phân phối Agusha đã có mặt tại 11 tỉnh, thành khắp ba miền Bắc - Trung - Nam từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến các trung tâm thương mại lớn. Sản phẩm cũng lên kệ các chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Con cưng, Bibomart, Avakids... trên toàn quốc. Ở kênh mua sắm online, các sản phẩm Agusha đã được đăng bán trên 3 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Baby Corporation là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC Group (thành lập năm 2015) - nhà phân phối chính hãng sản phẩm Agusha tại Nga. Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC Group định hướng đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.

Doanh nghiệp đặt ra tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, luôn coi trọng giữ gìn uy tín và trách nhiệm để đảm bảo sự thành công cho thương hiệu. Các tiêu chuẩn về hệ thống phân phối như nhiệt độ kho bãi, cách thức vận chuyển, lưu trữ... ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu. Vì vậy, Baby Corp không ngừng nâng cấp hệ thống quản trị 4.0 và kho bãi nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành trơn tru.

"Sử dụng công nghệ và thành tựu khoa học chính là cách tiếp cận mà Baby Corp đang thực hiện để xứng đáng là nhà phân phối chính thức của sữa ăn dặm Agusha tại thị trường Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cho biết.

 Ba mẫu sản phẩm của sữa Agusha. Ảnh: Baby Corp 

Pepsico là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), chuyên sản xuất thực phẩm và đồ uống được thành lập vào năm 1965 và có trụ sở chính tại Purchase, New York, có mặt tại 200 quốc gia trên toàn thế giới. 

(Nguồn: Baby Corp)