Sáng 3/8, thông tin chị cả BlackPink Jisoo xác nhận hẹn hò với nam diễn viên phim "My name" - Ahn Bo Hyun khiến người hâm mộ bất ngờ, phấn khích.  
Ahn Bo Hyun hơn Jisoo 7 tuổi. Anh hoạt động showbiz Hàn ban đầu với tư cách người mẫu. Trước đó, Ahn Bo Hyun là võ sĩ quyền anh.
Ahn Bo Hyun có chiều cao nổi bật 1,88m. Sau khi làm người mẫu một thời gian, anh lấn sân sang nghiệp diễn và đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực này.
Ahn Bo Hyun bén duyên với màn ảnh nhỏ vào năm 2014 với các vai diễn phụ. Tuy vậy, anh chỉ thực sự được khán giả chú ý khi anh đảm nhận vai diễn trung sĩ Im Kwang Nam trong bộ phim đình đám 'Hậu duệ mặt trời' phát sóng năm 2016.
Sau đó, nam diễn viên liên tục gây ấn tượng qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19", "My name", "Tầng lớp Itaewon", "Her private life", "Công tố viên quân sự Doberman"...
Sau khi trở thành nam diễn viên nổi tiếng, Ahn Bo Hyun cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, thể thao. 
Trong một chương trình truyền hình, Ahn Bo Hyun tiết lộ, nhờ thành công trong diễn xuất, anh đã mua một căn hộ. Điều đặc biệt là nam diễn viên còn cho thấy tài lẻ khéo tay khi tự thiết kế, bài trí những gì mình thích trong nhà. 
Nam diễn viên đặc biệt dành một phòng trong nhà để luyện tập thể thao, đấm bốc, đạp xe. Không chỉ sở hữu thân hình cực phẩm, Ahn Bo Hyun còn ''đốn tim" nhiều fan nữ khi khoe giọng hát khá hay trong một chương trình gameshow.
Tuy là diễn viên quen mặt với khán giả, hợp tác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Han So Hee trong "My name", Park Min Young trong "Her private life"..., Ahn Bo Hyun lại khá kín tiếng về đời tư. Do vậy việc nam diễn viên hẹn hò với Jisoo đã trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết với fan hâm mộ của cả hai. 

Ahn Bo Hyun thể hiện giọng hát trong một gameshow tại Hàn Quốc: