Trước thông tin trên, YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo - đã đưa ra thông báo chính thức: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau theo hướng tích cực, tốt đẹp. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn nhìn sự việc theo hướng vui vẻ". Công ty quản lý của Ahn Bo Hyun là FN Entertainment cũng xác nhận sự việc là thật.

Ahn Bo Hyun và Jisoo đang hẹn hò.

Trước đó, Dispatch tung ảnh nam diễn viên Ahn Bo Hyun và Jisoo thường gặp nhau tại nhà của Jisoo. Người quen của cả hai cho biết vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên Ahn Bo Hyun sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của bạn gái. 

Jisoo sinh năm 1995, là chị cả nhóm nhạc BlackPink nổi tiếng toàn cầu. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn lấn sân sang nghiệp diễn với bộ phim Snowdrop và giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul năm 2022.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, hơn Jisoo 7 tuổi. Anh xuất thân là người mẫu, được chú ý sau khi tham gia bộ phim Golden Cross (2014), Two Mothers (2014), Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon. Gần nhất, Ahn Bo Hyun gây ấn tượng khi vào vai công tử nhà giàu nhiều có nhiều nỗi đau trong quá khứ trong phim Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19.

Diễn xuất của Ahn Bo Hyun trong "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19":