- Đêm bán kết thứ hai của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent 2012 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay, 11/03 tới. Bảy gương mặt tham gia tranh tài trong đêm thi này đều đã sẵn sàng và khẳng định sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Nguyễn Trường Giang, thí sinh đầu tiên được giới thiệu trên truyền hình trong tập đầu tiên của vòng loại sân khấu, sẽ tiếp tục thể hiện một bài nhảy popping hài hước. Nếu như tiết mục tại vòng loại sân khấu đã đưa cảm xúc của người xem từ thấp đến cao trào thì lần này, Trường Giang hứa hẹn mang đến một không khí sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Nguyễn Trường Giang

Gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả cũng như BGK bằng một giọng hát tinh khôi khi thể hiện ca khúc Time to say goodbye, Vũ Khánh Vân sẽ trở lại sân khấu của VGT bằng một bài hát tiếng Việt. Theo như cô phát thanh viên đài Hà Nội thì một ca khúc tiếng mẹ đẻ sẽ giúp cô truyền tải tốt hơn, đầy đủ hơn những tâm sự của mình tới tất cả mọi người.   

Vũ Khánh Vân

Từng khiến BGK xúc động rơi nước mắt, Vũ Song Vũ có thể coi là một thí sinh nổi bật của đêm bán kết thứ 2 này. Được sự hỗ trợ của giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và nhạc sỹ Đức Trí, cậu bé đến từ Hải Phòng dự định sẽ thể hiện một ca khúc dân gian đương đại trong đêm thi quan trọng tới, một ca khúc được đánh giá rất khó, từ kỹ thuật cho đến thể hiện cảm xúc.

Vũ Song Vũ

Ngay khi biết tiên mình đã được lọt vào vòng bán kết, Bành Đức Hoài Yên đã lập tức lên ý tưởng cho tiết mục tiếp theo của mình. Vẫn trung thành với belly dance hiện đại kết hợp với hát, lại nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía biên đạo múa John Huy Trần, cô vũ công "múa bụng" hấp dẫn nhất theo lời giám khảo Huy Tuấn tỏ ra hoàn toàn tự tin trước đêm thi quan trọng sắp tới.

Bành Đức Hoài Yên

Dù đã được chọn đi tiếp, thế nhưng nhóm nhảy Tia chớp vẫn không thực sự hài lòng về những gì mà họ đã trình diễn ở vòng loại sân khấu. Chính vì thế mà với vóng bán kết này, nhóm hy vọng sẽ khai thác được tối đa hiệu ứng của ánh sáng trong phần trình diễn của mình để có thể chinh phục được khán giả.

Nhóm Tia chớp

Là những thí sinh duy nhất trong đêm bán kết không hát và nhảy, nhóm Bảo Hoàng sẽ tái ngộ với khán giả và BGK bằng những tiết mục được hứa hẹn còn gây sốc hơn cả đóng đinh vào mũi hay nuốt kéo không lổ. Bỏ hết những lời mời đi trình diễn trong tuần vừa qua, nhóm đang dốc tâm sức với tiết mục trình diễn sắp tới của mình,


Nhóm Bảo Hoàng

Vì những nguyên nhân khách quan, nhóm nhạc acoustic Adam đã không thể có mặt tại vòng bán kết sắp tới và người được lựa chọn thay thế là Hoàng Tú Linh. Dù nhận được kết quả thông báo muộn nhất, thế nhưng cô gái xinh xắn với cây đàn violon vẫn kịp chuẩn bị một tiết mục cho đêm thi này. Đó sẽ lại là một tiết mục vừa đàn vừa hát.


Hoàng Tú Linh

Cũng như tuần bán kết đầu tiên, khán giả là những người sẽ quyết định tiết mục nào sẽ đi tiếp vào vòng trong bằng những tin nhắn bình chọn được gửi ngay sau thời điểm kết thúc chương trình đến trước đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 13/3.

 Phong Vũ