- Sau khi siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ gửi đơn xin rút khỏi “Bước nhảy hoàn vũ” (BNHV), thông tin về gương mặt sẽ thay thế anh được dư luận đặc biệt quan tâm.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 30/3, phía đại diện công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức chương trình) đã chính thức công bố gương mặt mới thay thế siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia cuộc thi BNHV năm nay sẽ là ca sỹ, diễn viên điển trai Hứa Vỹ Văn.

Cùng với đó BTC cũng “tiết lộ” gương mặt cuối cùng trong Top 10 sao tham gia BNHV 2011 chính là ca sĩ Nguyên Vũ. Thông tin trên khiến các fan thật sự bất ngờ. Như vậy, trong cuộc tranh đua giành chiếc vé vào vòng chung kết BNHV sắp tới sẽ có 5 chàng trai bao gồm: Diễn viên Huy Khánh, Đại Nghĩa, ca sĩ Anh Khoa, Hứa Vỹ Văn và Nguyên Vũ. Trong khi đó phía đại diện nữ cũng sẽ gồm 5 ngôi sao vô cùng chói sáng: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Kim Hiền, Thanh Thúy.

Hứa Vỹ Văn sẽ thay Vĩnh Thụy tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 2 (Ảnh: 2Sao)

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” với các dự án âm nhạc, sự xuất hiện trở lại gần đây của Hứa Vỹ Văn được đánh giá là một sự lột xác ngoạn mục. “Anh chàng vượt thời gian” đang miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Theo dõi những bước tiến của Hứa Vỹ Văn có thể thấy anh là một nghệ sĩ đa tài khi bước đầu bén duyên làm người mẫu, sau đó lấn sân sang ca hát và rồi thử sức làm diễn viên.

Dù chưa thực sự nổi bật song với gương mặt điển trai, Hứa Vỹ Văn là cái tên được nhiều người nhớ tới. Sự có mặt của Hứa Vỹ Văn trong BNHV năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra được những đột phá bất ngờ, khơi dậy sự háo hức của số đông công chúng.

Theo dự kiến, Bước nhảy hoàn vũ năm thứ hai sẽ bao gồm 10 liveshow trải dài trong 10 tuần từ 17/4 – 3/7/2011 với 8 đêm được tổ chức tại TP.HCM và 2 đêm tại TP. Vũng Tàu.

MC Thanh Bạch sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí dẫn dắt chương trình, tuy nhiên người bạn dẫn với anh đến thời điểm này vẫn là một ẩn số. Theo bật mí đây sẽ là gương mặt nữ đáng chú ý của BNHV năm ngoái.

Trước đó vào ngày 29/3, BTC cuộc thi BNHV cho biết đã chấp nhận lá đơn xin thôi không tham gia BNHV của Vĩnh Thụy. Lý do Vĩnh Thụy đưa ra là để hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra trong một số vấn đề liên quan mà cụ thể là việc anh bị VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố về hành vi kinh doanh trái phép cùng với 4 bị can khác.

Một thành viên BTC cho biết, trong trường hợp Vĩnh Thụy vi phạm pháp luật, anh sẽ không được phép tham gia tất cả các hoạt động văn hóa nghệ thuật chứ không riêng gì cuộc thi BNHV.
  • Phương Anh